Real Madrid chỉ để tuột ngôi đầu trong vài tiếng đồng hồ, rồi sau đó nhanh chóng đòi lại bằng chiến thắng trước Granada.
Thể thao

Real Madrid đòi lại ngôi đầu thần tốc, Rodrygo tiếp tục lập công

Hồ Đông 07:20 03/12/2023

Real Madrid chỉ để tuột ngôi đầu trong vài tiếng đồng hồ, rồi sau đó nhanh chóng đòi lại bằng chiến thắng trước Granada.

bellingham.jpg
Các cầu thủ Girona không thể cảnh được Real Madrid (áo trắng) giành chiến thắng

Do Girona có chiến thắng ở trận đấu sớm trước Valencia và tạm vươn lên ngôi đầu bảng với 38 điểm, Real Madrid bước vào màn tiếp đón Granada với nhiệm vụ phải thắng mới đòi lại được vị trí dẫn đầu.

Đội bóng hoàng gia dễ dàng hoàn thành mục tiêu khi áp đảo, kiểm soát bóng 71%, dứt điểm 11 lần với bốn cú trúng đích - trong khi đội khách chỉ có 2 cú sút chệch mục tiêu.

Sau nhiều nỗ lực, Real Madrid cuối cùng cũng có bàn thắng. Phút 26, Toni Kroos có đường chọc khe siêu đẳng và Ibrahim Diaz đã bứt tốc rồi dứt điểm tình thế để mở tỷ số trận đấu. Diaz góp dấu giày vào 6 bàn trong 8 trận đá chính gần nhất cho Real trên mọi đấu trường, với 4 bàn và 2 pha kiến tạo.

Kịch bản trong hiệp 2 cũng chẳng khác là bao khi Real Madrid hoàn toàn áp đảo, nhưng có điều đội chủ nhà ghi bàn thắng sớm hơn. Phút 57, Diaz tiếp tục kiến tạo để Bellingham đá nối không thắng được Andre Ferreira. Nhưng lần này, bóng bật ra đúng vị trí để Rodrygo ập vào đá bồi ấn định tỷ số 2-0.

Trong bối cảnh Vinicius bị chấn thương thì Rodrygo đã hoàn thành xuất sắc vai trò ghi bàn khi đã lập công trong 5 trận liên tiếp với 7 bàn cho Real Madrid.

Với chiến thắng dễ dàng 2-0, Real Madrid đã trở lại ngôi đầu bảng La Liga, không lâu sau khi bị Girona nắm giữ. Hiện tại hai đội có cùng điểm số 38 nhưng đội bóng hoàng gia đứng trên do hơn hiệu số.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid đòi lại ngôi đầu thần tốc, Rodrygo tiếp tục lập công