Liverpool và Barcelona đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League sau khi giành chiến thắng ấn tượng trước Bayern Munich và Lyon.

Liverpool vượt ải Munich, La Liga không sạch bóng

Anh Tú | 14/03/2019, 06:27

Liverpool và Barcelona đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League sau khi giành chiến thắng ấn tượng trước Bayern Munich và Lyon.

Trận lượt đi tại Anfield, Liverpool đã bị Bayern cầm hòa không bàn thắng và đó là bất lợi cho Liverpool trận lượt về. Nhưng Liverpool đã xóa nhòa bất lợi đó khi Sadio Mane giúp họ mở tỷ số trên sân Allianz phút 27. Bàn thua trên sân nhà buộc Bayern phải đẩy cao đội hình và họ tìm kiếm được bàn gỡ hòa phút 39 trong tình huống hậu vệ của Liverpool phản lưới nhà.

Tỷ số 1-1 buộc Bayern phải tiếp tục dâng cao đội hình trong hiệp 2 nhưng hàng thủ Liverpool không còn mắc sai lầm. Không những thế, các hậu vệ của họ còn biết lập công và tình huống hậu vệ Van Dijk đánh đầu ghi bàn khi lên tham gia phạt góc phút 69 đã giúp Liverpool dẫn 2-1. Bàn thắng của Mane 15 phút sau đó ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool qua đó giúp nước Anh bảo toàn 4 đại diện bước vào vòng tứ kết Champions League.

Trong khi đó, Barcelona giúp La Liga vẫn hiện diện tại Champions League (Real Madrid và Atletico Madrid đều bị loại trước đó) nhờ chiến thắng 5-1 trước Lyon. Sau khi để Lyon cầm hòa 0-0 lượt đi, Barcelona đã chơi tưng bừng tại Nou camp trận lượt về. Barcelona dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 và CĐV tại Nou Camp chỉ hơi lo lắng khi Lyon rút ngắn tỷ số 1-2 phút 58. Nhưng nửa sau hiệp 2, Barcelona ghi liền 3 bàn để khẳng định ưu thế vượt trội.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool vượt ải Munich, La Liga không sạch bóng