Liverpool sẽ hy vọng giữ được nguyên vẹn thành tích bất bại ở Premier League khi tiếp đón Watford tới Anfield vào tối thứ Bảy.

Liverpool - Watford : Người lên đỉnh cao, kẻ xuống vực sâu

14/12/2019, 07:36

Liverpool sẽ hy vọng giữ được nguyên vẹn thành tích bất bại ở Premier League khi tiếp đón Watford tới Anfield vào tối thứ Bảy.

Premier League sẽ được tiếp nối lại vào cuối tuần này với vòng 17 của mùa giải 2019-20, kẻ thống trị BXH, Liverpool sẽ đối đầu Watford, một đội bóng đang phải “đội sổ”.

Với mục tiêu chuẩn bị hướng đến Club World Cup vào tuần tới, thầy trò Jurgen Klopp đang muốn có một màn trình diễn bất bại ở đấu trường quốc nội ngay trên sân nhà Anfield.

Trên bảng tổng sắp, Liverpool hiện đang có 46 điểm, họ hơn người xếp sau, Leicester đên 8 điểm và vượt trội so với đại kình địch Man City mới chỉ có được 32 điểm.

Có thể thấy con đường giành danh vị vô địch mùa giải này đã trở nên rất hanh thông với đội bóng vùng đất cảng Merseyside.

Những kết quả xuất sắc này đã mang đến cho nhà cầm quân người Đức một bản hợp đồng mới với câu lạc bộ, nó cột chặt Klopp trên băng ghế chỉ đạo ở Anfield cho đến tận năm 2024.

Có thể thấy Watford đã là đối cực của Liverpool mùa này, The Hornets chỉ có vỏn vẹn một chiến thắng sau 16 lượt trận vừa qua.

Một mùa giải u ám với sự khởi đầu khủng khiếp đã khiến cho HLV Javi Gracia và Quique Sanchez Flores bước đến “đoạn đầu đài”.

Và giờ đây, Nigel Pearson trở thành huấn luyện viên trưởng thứ ba của câu lạc bộ chỉ sau 4 tháng khi mùa giải khởi tranh.

Nhà cầm quân 56 tuổi người Anh hiện thời đang khát khao một chiến thắng để vực dậy đội bóng ra khỏi hố sâu của khu vực xuống hạng.

Trong cuộc đối đầu ở mùa bóng năm ngoái, The Red đã đánh bại Watford với tỷ số 5-0, Sadio Mane, Virgil van Dijk và Divock Origi là những người ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ.

Tình hình quân lực và đội hình dự kiến của Liverpool.

Jurgen Klopp có một mối lo ngại về tình hình chấn thương của học trò, nó có thể cản trở tiên trình vô địch của CLB khi Liverpool sẽ phải vắng mặt bốn cầu thủ đội một.

Trong số này, chấn thương cơ bắp của trung vệ người Croatia là điều rất đáng quan ngại, nó khiên nhà cầm quân người Đức trở nên lúng tung khi tìm người đá cặp ăn ý với Virgil van Dijk.

Vắng Dejan Lovren, hàng thủ Liverpool đã trở nên lóng nga lóng ngóng ở trận đấu trước mà giờ đây khi người Croatia không phù hợp để ra sân thì Joel Matip cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Điều này đã làm cho Klopp phải đau đầu để lựa chọn những cái tên còn lại để điền vào chỗ trống sao cho hệ thống phòng ngự thi đấu một cách trơn tru nhất.

Nhiều khả năng chiến lược gia người Đức sẽ tung ra sân hàng tứ vệ bao gồm Trent Alexander-Arnold, Andrew Robertson, Joe Gomez và Virgil van Dijk.

Trong khi đó, khung gỗ sẽ được trấn giữ bởi Alisson Becker, người Brazil đang rất muốn tìm kiếm một kỷ lục giữ sạch mành lưới cho Liverpool ngay trên sân nhà Anfield trong mùa giải này.

Ở hàng tiền vệ, Fabinho là sự vắng mặt lớn khác của Liverpool, và Jordan Henderson có thể sẽ tiếp tục thay thế anh ấy ở căn cứ của đơn vị tiền vệ ba người.

Naby Keita đã có một màn trình diễn rất ấn tượng khi Lữ đoàn đỏ tiếp đón Red Bull Salzburg tại đấu trường Champions League trong tuần này và người Guinean sẽ có mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu thứ ba liên tiếp với Watford.

Trong khi đó, vị trí giữa sân còn lại sẽ thuộc về, Alex Oxlade-Chamberlain, với Earnbio Wijnaldum sẽ là siêu dự bị ở vị trí này.

Trên hàng công, người ta cho rằng Mohamed Salah có thể được cho nghỉ ngơi, tuy nhiên Klopp quyết định không có bất kỳ sự thay đổi nào ở bộ ba này.

Điều này có nghĩa hàng tiền đạo Liverpool vẫn sẽ là Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đồng hành để giành trọn ba điểm trước The Hornets.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liverpool - Watford : Người lên đỉnh cao, kẻ xuống vực sâu