Hơn một tháng trở về Việt nam làm nhiệm vụ quốc gia, Đoàn Văn Hậu đã trở lại CLB SC Heerenveen để hy vọng được ra sân tại giải Hà Lan

Vừa nhận HCV SEA Games, Đoàn Văn Hậu đã trở lại tập luyện cùng SC Heerenveen

13/12/2019, 10:03

Hơn một tháng trở về Việt nam làm nhiệm vụ quốc gia, Đoàn Văn Hậu đã trở lại CLB SC Heerenveen để hy vọng được ra sân tại giải Hà Lan

Vừa bay đến Hà Lan chỉ vài giờ, Đoàn Văn Hậu lập tức ra sân tập luyện cùng các đồng đội ở CLB SC Heerenveen. Trên trang chính thức của đội bóng này đã cập nhật hình ảnh cầu thủ Việt Nam với tinh thần tập luyện rất quyết tâm.

"Hình ảnh buổi tập cuối cùng trước cuộc đối đầu Willem II. Đoàn Văn Hậu cũng đã có mặt", trang Heerenveen viết thông báo về buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Willem II ở vòng 17 giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu chơi xuất sắc ở SEA Games 30, anh ghi 2 bàn trong trận chung kết giúp Việt Nam đoạt HCV và có mặt hầu hết danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất

Ngày 11.12, sau khi kết thúc hành trình SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu không cùng đội tuyển U22 về nước mà bay thẳng từ Philippines sang Hà Lan để tiếp tục tập luyện, thi đấu tại SC Heerenveen. Chính vì về Việt Nam hơn một tháng mà Đoàn Văn Hậu không thể tiếp tục cùng U.23 Việt Nam dự VCK châu Á. Bởi mục tiêu của cựu cầu thủ Hà Nội FC là giành được xuất ra sân ở Hà Lan.

Trên trang chủ CLB đã luôn theo dõi và chúc mừng Đoàn Văn Hậu cùng U.22 Việt Nam đoạt HCV SEA Games

Đoàn Văn Hậu gia nhập CLB SC Heerenveen với con số kỷ lục hồi cuối tháng 8. Tuy nhiên, gần 4 tháng qua cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam chỉ mới đá được ở các giải trẻ. Ở CLB chính thức, anh chỉ nằm trong danh sách dự bị chứ chưa ra sân. Theo lời HLV trưởng CLB thì rất có thể trong năm 2020, cầu thủ Việt Nam sẽ được trọng dụng.

Với Đoàn Văn Hậu, anh cũng tâm sự sẽ khó khăn để được chơi bóng ở châu Âu nhưng anh tin mình sẽ đạt được mục tiêu sắp tới và hy vọng mọi người chờ đợi.

K.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa nhận HCV SEA Games, Đoàn Văn Hậu đã trở lại tập luyện cùng SC Heerenveen