Dù tới 8g tối liveshow Bình tĩnh sống (30.3) kỷ niệm 10 năm làm nghệ thuật của Trấn Thành mới bắt đầu, nhưng từ 4g chiều khán giả người hâm mộ đã có mặt xếp hàng ở sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TP.HCM). 

Liveshow 3 tỉ của Trấn Thành kín người xem ngay đêm đầu tiên

Diệu Linh | 31/03/2016, 11:29

Dù tới 8g tối liveshow Bình tĩnh sống (30.3) kỷ niệm 10 năm làm nghệ thuật của Trấn Thành mới bắt đầu, nhưng từ 4g chiều khán giả người hâm mộ đã có mặt xếp hàng ở sân khấu ca nhạc Trống Đồng (TP.HCM). 


Tối 30.3, đêm diễn đầu tiên trong liveshow Trấn Thành "Bình tĩnh sống" đã diễn ra tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng, TP.HCM.

Ngoài những diễn viên, ca sĩ vốn đã quen mặt với khán giả nhiều năm qua như: NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Tấn Beo, nghệ sĩ Trường Giang,… thì sự xuất hiện của các nghệ sĩ trẻ như: BB Trần, Băng Di, Lê Thị Dần, Duy Khương, Tuấn Kiệt cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.


Đặc biệt điều đáng nói nhất ở liveshow Trấn Thành lần này chính là số tiền đầu tư lên tới con số 3 tỉ đồng cùng dàn khách mời nổi tiếng. Sau 3 tuần liên tục tập luyện đêm diễn đã không phụ sự mong chờ của khán giả về hiệu ứng hình ảnh, ánh sáng sân khấu kết hợp cùng cảnh trí phục trang đẹp mắt được đặt riêng cho mỗi vở diễn.


Ở cácdiễnnhư"Tâm sự nữ vương", "Tấm Cám" Trấn Thành cố gắngpha trộn Đông - Tây kim cổ, kết hợp với các bộ môn nghệ thuật dân tộcTuồng, Cải lương và Chèo vào nội dung kịch bản. Anh tâm sự: "Bản thân Trấn Thành là người mê Tuồng cổ và Cải lương từ nhỏ, nên khi làm liveshow Thành cố gắng mang vào đó cơ hội để thể hiện tài năng của mình cũng như thỏa niềm đam mê."


Cũng trong vở diễn này, Trấn Thành và các nghệ sĩ dù chưa thực sự ca được những câu vọng cổ hay như những nghệ sĩ cải lương chuyên nghiệp, tuy nhiên bằng vẻ duyên dáng của một nghệ sĩ hài với kết cấu kịch bản chặt chẽ hóm hỉnh, các tiết mục đều nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả.


Song hành với những tiết mục hài kịch, 2 giọng ca trẻ Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh đã tạo nên sự kết nối liền mạch cho liveshow "Bình tĩnh sống" của Trấn Thành.


Cả Tóc Tiên vàNoo Phước Thịnhcùng Trấn Thành hòa giọng khá "mùi" mẫn.Dù đêm diễn kéo dài tới gần 4 tiếngđồng hồ nhưng hầu hết khán giả vẫn ngồi tới phút cuối cùng và vỗ tay, khen ngợi các tiết mục không ngớt.

Nhưng có lẽ điều thành công nhất mà đêm liveshowđầu tiên "Bình tĩnh sống" củaTrấn Thành tại sân khấu Trống Đồng thu được chính là tình yêu thương mà khán giả dành cho anh. Bỏ qua tất cả những ồn ào, khán giả đến với sân khấu tận hưởng hòa chung cảm xúc cùng anh tới tận những giờ cuối cùng. Thậm chí có đông đảongười hâm mộcòn nán lại để được bắt tay và chúc mừng Trấn Thành.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá vàng miếng tăng phi mã vượt 88 triệu đồng/lượng
Giá vàng miếng sáng nay (9.5) đã tăng phi mã hơn 1 triệu đồng/lượng, lên ngưỡng cao nhất từ trước tới nay là 88,5 triệu đồng/lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liveshow 3 tỉ của Trấn Thành kín người xem ngay đêm đầu tiên