Liveshow "Bình tĩnh sống" được Trấn Thành chia sẻ là "ngốn" nhiều kinh phí nhất và cũng là liveshow hoành tráng nhất từ trước tới nay của mình sẽ đến với thủ đô Hà Nội sau khi tổ chức thành công ở TP.HCM.

Liveshow Trấn Thành cháy vé dù có giá lên tới 4 triệu đồng

Hoài Thu | 16/06/2016, 06:22

Liveshow "Bình tĩnh sống" được Trấn Thành chia sẻ là "ngốn" nhiều kinh phí nhất và cũng là liveshow hoành tráng nhất từ trước tới nay của mình sẽ đến với thủ đô Hà Nội sau khi tổ chức thành công ở TP.HCM.

Sau khi đưa khán giảTP.HCM đến với những khoảnhkhắc thăng hoa xen lẫnnụ cười và nước mắt củaliveshowkỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật, Trấn Thànhtiếp đưa liveshowBình tĩnh sống tớiCung văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) và ngày18.6 tới đây.

Trước đó tại TP.HCM, liveshow dùdiễn 2 đêm ở 2 địa điểm khác nhau sân khấu Trống Đồng và nhà hát Hòa Bình nhưng vẫnkhông còn 1 chỗ trống. Vì thế, khi phòng vé ở Hà Nội vừa mở bán cách đây vài tuần thì tới nay (15.6)toàn bộ số lượng vé đã được mua hết.

Được biết, giá vé ở Hà Nộiđắt hơn nhiều so với TP.HCM, mức giá dao động từ 600.000 -4 triệu đồng. Nhưng phía đơn vị chịu trách nhiệm phát hành véUnicorncho biết,số lượng vé 4 triệu lại được bán hết trước rồi mới tới các mức còn lại.

Trong liveshow Bình tĩnh sống diễn ra tại Hà Nội, Trấn Thành sẽ mang đến hàng loạt chi tiết mới mẻ để cảm xúc âm nhạc và hài kịch là đỉnh cao, không bị trùng lặp

Nguyên nhân của hiện tượng cháy vénày một phần vì tên tuổi không chỉ riêng của Trấn Thành mà còn bởi một dàn sao khách mời hùng hậu xuất hiện trong liveshow như: NSND Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, Chí Tài, Trường GIang, Vân Sơn, nghệ sĩ Lê Giang, Anh Đức... cùng giọng ca nổi tiếng Ý Lan, Jimmii Nguyễn, Thanh Hà,...

Cạnh đó, liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật của Trấn Thành còn được anh hé lộ là liveshow đầu tư kinh phí lớn nhất từ trước tới nay với5 tỉ đồng.

Chỉ trong tuần đầu tiên phát hành vé liveshow Trấn Thành Bình tĩnh sống,mức vé cao nhất là 4 triệu đồng đã được bán hết.
Không chỉ vậy, mới đây phía Trấn Thành và danh ca Ý Lan cũng hé lộ, chị sẽ đặc biệt chọn mua 1 chiếc váy hiệu Alexandre Vauthiertrị giá 125 triệu đồng để mặc lên sân khấu. CònriêngTrấn Thành, anh lại chọn mua 1 chiếcáo vest hiệu Armani giá 75 triệu đồng, kèm giầy hiệuGucci 25 triệu đồng. Trong khi đó, ca sĩ Thanh Hà lạimua chiếc váy trị giá 130 triệu đồng của thương hiệuAtelier Versace.
Hoài Thu - Ảnh: IT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liveshow Trấn Thành cháy vé dù có giá lên tới 4 triệu đồng