Hôm qua (14.6) Quang Hà đã tổ chức buổi ra mắt album "Em ơi anh còn gì" và MV "Dòng thư cuối" tại TP.HCM. Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè... đã đến chung vui cùng Quang Hà.

Quang Hà giữa rừng gái đẹp ngày ra mắt album

Lê Ngọc Dương Cầm | 15/06/2016, 13:39

Hôm qua (14.6) Quang Hà đã tổ chức buổi ra mắt album "Em ơi anh còn gì" và MV "Dòng thư cuối" tại TP.HCM. Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè... đã đến chung vui cùng Quang Hà.

Album Em ơi anh còn gì gồm 9 ca khúc: Dòng thư cuối (Phúc Trường), Em ơi anh còn gì (Phúc Trường), Nỗi nhớ (Minh Thụy), 1.000 bước anh yêu em (Dương Quang Tú), Giá như (Bảo Chinh)... Tất cả các ca khúc được các nhạc sĩ Vĩnh Tâm, Tâm Vinh, Minh Thụy hòa âm phối khí nhẹ nhàng, tinh tế, nói về một tình yêu không trọn vẹn.

Quang Hà dành cho Hương Tràm một nụ hôn, thay lời cám ơn góp phần làm nên thành công MV Dòng thư cuối. Ảnh: Nhạc sĩ Bảo Chinh

Phát hành album trong thời điểm băng đĩa lậu tràn lan, Quang Hà nói: "Tôi nghĩ những khán giả khó tính sẽ không chịu nghe một ca khúc trên mạng vì chất lượng kém. Nếuyêu quý ca sĩ, khán giảsẽ chấp nhận bỏ tiền ra mua đĩa để nghe âm thanh, giọng hát trung thực hơn và giúp ca sĩ có nguồn thu để tái tạo nghệ thuật".

Với dòng nhạc chủ đạo trong album là pop ballad, cách xử lý bài hát thông minh, có cao trào, Quang Hà tự tin sẽ làm khán giảhài lòng. Anh cũng hy vọng rằng những ca khúc trong album sẽ trở nên "hot" trong thời gian tới.

Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi khiến cả hai cùng thăng hoa. Ảnh: Nhạc sĩ Bảo Chinh

Ngoài ra, cùng thời điểm phát hànhalbum, Quang Hà cũng tung lên mạng MV Dòng thư cuối. MV được trau chuốt từng khung hình, lấy bối cảnh miền quê của những năm 60. Vớisự góp mặt của Hương Tràm,Quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, MVsẽ là món quà đặc biệt Quang Hà dành tặng cho khán giả.

Một số hình ảnh họp báo ra mắt album"Em ơi anh còn gì" và MV "Dòng thư cuối":

Quang Hà bên dànngười đẹp.

Quang Hà và ê-kíp thực hiện album Em ơi anh còn gì và MV Dòng thư cuối trong ngày vui ra mắt sản phẩm.

Cha mẹ của anh em Quang Hà và ông bầu Quang Cường cũng từ Hà Nội bay vào.

Quang Hà lịch lãm bên Hương Tràm.

Ca sĩ Cẩm Vân chúc mừng đàn em ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Ca sĩ Ngọc Khánh (thành viên nhóm Vmusuc cũ) tươi cười cầm album Em ơi anh còn gì do Quang Hà ký tặng.

Ca sĩ Khanh Chi Lâmdiện bộ váy vàng rực, e ấp đầy nữ tínhbên Hương Tràm. Sự xuất hiện của cô thu hút nhiều ống kính phóng viên.

Nhiều bạn bè không thuộc giới ca sĩ cũng đến chúc mừng Quang Hà.

Niềm vui của anh em Quang Cường-Quang Hà thể hiện rõ trên mặt trong ngày ra mắt album Em ơi anh còn gì và MV Dòng thư cuối.

Quang Hà cho biết mời Hương Tràm hợp tác gần một năm nay. Do cả hai đều bận cho nên đến bây giờ mới có sản phẩm âm nhạc đầu tiên.Quay MV Dòng thư cuối có lúcQuang Hà và Hương Tràm phải thức đến 2 giờ sáng.

Hai ca sĩ đã trình diễn nhiều ca khúc ngay tại buổi họp báo.

Tếng vỗ tay vang lên khi hai giọng hát cao vút kết thúc một ca khúc.

Xem MV Dòng thư cuối do Quang Hà và Hương Tràm thể hiện:

D.C - Ảnh: Nhạc sĩBảo Chinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
33 phút trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hà giữa rừng gái đẹp ngày ra mắt album