Sau bao năm cố gắng và chờ đợi, cuối cùng nữ diễn viên Jennifer Aniston cũng có được niềm vui chuẩn bị làm mẹ, dù rằng cô đang ở tuổi U.50.

Jennifer Aniston ngất ngây khi mang thai ở tuổi 47

motthegioi | 15/06/2016, 22:20

Sau bao năm cố gắng và chờ đợi, cuối cùng nữ diễn viên Jennifer Aniston cũng có được niềm vui chuẩn bị làm mẹ, dù rằng cô đang ở tuổi U.50.

Sau khi bị BradPitt ly dị để đến với Angelina Jolie vào năm 2005,Jennifer Aniston suy sụp và gần như không còn tin tưởng vào tình yêu. Một trong những nguyên nhân dẫn đến cuộc đổ vỡnày chính làJennifer Aniston còn ham mê danh vọng không chịu sinh con chỉ vì khi đó cô mới thành công từ bộ phim truyền hìnhFriends.

Sau thời gian đau khổ,Jennifer Aniston cũng tìm được niềm vui bên chàng diễn viên trẻ tuổi hơnJustin Theroux. Yêu nhau rồi chia tay nhưng cuối cùng họ cũng làm đám cưới hồi tháng 8.2015 sau hơn 3 năm đính hôn.

Kể từ khi yêuJustin Theroux và cũng cảm nhận tuổi trẻ mình không còn, Jen đã bắt đầu nghĩ đến việc làm mẹ. Tuy nhiên, vì cả hai đều lớn tuổi (Jen 47 tuổi còn Justin 44) nên Jen rất khó mang thai. Không nản chí, Jen và chồng tìm mọi cách để có tin vui, họ thường xuyên đến các bệnh viện thậm chí sử dụng cả cách chữa trị đông y để mong được có mang. Tuy nhiên, nỗ lực của vợ chồng cô hơn 3 năm vẫn không có kết quả.

Mới đây, sau thời gian sống ẩn mình, không xuất hiện ồn ào cũng không tham gia dự án nào mới, đột nhiên những hình ảnh Jennifer xuất hiện với vòng 2 căng tròn, to bự nhưng khẳng định cô đang mang thai. Nhữnghình ảnh này được chụp khi vợ chồng cô đi nghỉ ở Bahamas.

Dù Jennifer Aniston và Justinkhông lên tiếng bình luận nhưng người thân và bạn bè cặp đôi cho biết, Jen như đang đi trên mây và cả hai vợ chồng cô ngất ngây hạnh phúc vì sắp được làm cha, làm ẹm.

'Cô ấy mang thai, "một người bạn của cặp đôi này khẳng định với tạp chí US. 'Cô ấy và Justin đang ngây ngất. Jen đã muốn có con với Justin trong nhiều năm qua. Cả hai mong chờ đứa con đầu tiên của mình", người bạn này nói.

Cách đây không lâu, Jennifer đã không ngần ngại chia sẻ trên truyền hình cô khát khao làm mẹ và cả hai đang nỗ lực để có được một "đứa trẻ kỳ diệu" đến với cuộc sống vợ chồng cô".

H.K/ Theo DLM

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Aniston ngất ngây khi mang thai ở tuổi 47