Ảnh được cho Á hậu Thư Dung cúi mặt khi bị trinh sát bắt quả tang bán dâm trong khách sạn được phát tán nhanh trên mạng.

Lộ ảnh Á hậu Thư Dung ở khách sạn, người quản lý còn lên mạng mời khách

Hồng Quân | 07/09/2018, 10:41

Ảnh được cho Á hậu Thư Dung cúi mặt khi bị trinh sát bắt quả tang bán dâm trong khách sạn được phát tán nhanh trên mạng.

Xem thêm:Á hậu Thái Mỹ Linh rời Sài Gòn sau nghi án bán dâm ngàn đô

Dân mạng đăng ảnh tố Á hậu Thư Dung bán dâm dù người quản lý phủ nhận

Á hậu T.D bị phát hiện bán dâm 7.000 USD/lượt vẫn đăng ảnh sang chảnh trên Facebook

Dàn nữ sinh Hà Nội mặc áo yếm lộ nội y khi múa ngày khai giảng

Clip cận cảnh xăm hình trên ngực gái xinh, ninja cầm chim điêu lái xe như bay

Không chỉ vòng tay và nhẫn, dân mạng phát hiện bộ móng tay Á hậu Thư Dung giống hệt cô gái bị trinh sát Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCMbắt trong đường dây bán dâm nghìn đô chiều 30.8 vừa qua.

Khoảng 2 tuần trước, Á hậu Thư Dung livestream cùng một nam thanh niên livestream trên trang Facebook cá nhân trò chuyện với mọi người. Điều đáng nói là Thư Dưng không chỉ đeo vòng tay và nhẫn mà bộ móng cũng giống hệt cô gái bị bắt quả tang bán dâm.

Cô gái che mặt khi bị bắt vì bán dâm đeo vòng...
... và nhẫn giống hệ Á hậu Thư Dung.
Thư Dung đeo vòng, nhẫn và làm bộ móng giống trên khi livestream cách đây 2 tuần.

Ấy vậy mà trên Facebook, chân dài 23 tuổi còn thanh minh mình chỉ trùng tên viết tắt với cô gái bị bắt.

Á hậu Thư Dung thanh minh chỉ là trùng tên.

Không những thế, tối qua (7.9), N.H – người quản lý còn dùng Facebook Thư Dung đăng status cho rằng tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt và còn mời khách book show.

Chào mọi người, mình là quản lý của Dung.

Tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt. Dung đang làm việc với cơ quan điều tra tìm ra người hại Dung. Kiện những người bôi xấu danh dự Dung ra toà.Dung vẫn bình an và đang ở nhà nhé!

Cám ơn những ai vẫn luôn tin tưởng và bên Dung. Liên hệ book show và công việc…”.

Ngứa mắt khi N.H quá trơ trẽn, admin Bí mật showbiz tung ảnh được choÁ hậu Thư Dũng cúi mặt khi bị trinh sát bắt quả tang bán dâm trong khách sạn.

Ảnh được cho Á hậu Thư Dung bị lập biên bản trong khách sạn vì bán dâm.

Kèm theo đó là status: “Bài học đắt giá cho những em gái thích đi lên bằng những trò lố, chiêu trò, scandal, đã thế lại còn thách thức dư luận để cho mình lềnh bềnh thêm.Ở xã hội này, người ta có nhiều cách trị những thành phần như các em lắm,

Đang tai tiếng về bộ ảnh Tuyệt tình cốc, dân tình đang phẫn nộ là vậy mà em cũng dám manh động ở thời điểm này thì đúng là đã ngu lại còn lì. Không tự dưng mà em bị bắt quả tang dễ dàng như này vậy đâu”.

Chưa hết, ảnh chụp bảng giá bán dâm do tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, sinh năm 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) điều hành cũng bị phát tán trên mạng.

Sau khi bị BTCNgười mẫu thời trang Việt Nam 2018 thu hồi danh hiệu á quân 1, Thư Dung bị BTC Hoa hậu Sinh thái Quốc tế tước danh hiệu Á hậu 3 với lý do vi phạm một số điều khoản của cuộc thi năm 2018. Fanpage Miss Eco International cho biết thay thếvị trí Thư Dunglà người đẹp Daiane Savi, đại diện của Brazil.

Kiều Đại Dũ từ sinh viên chạy GrabBike đếntú ông đường dây á hậu, MC bán dâm lớn nhất Việt Nam

Xuất thân từ gia đình khó khăn nên ngay từ khi còn là sinh viên, Dũ chạy GrabBike kiếm sống. Đôi lúc Dũ chở những chân dài đến khách sạn tại trung tâm Sài Gòn để bán dâm. Thông qua họ và tự tìm hiểu, Dũ biết rõ cách thức hoạt động của những cô gái bán dâm cao cấp cũng như các đường dây kinh doanh chân dài.

Dũ lên một số trang web đen để từng bước xâm nhập hoạt động chào mối. Mục đích ban đầu là kiếm hoa hồng từ các chân dài bán dâm là khách đi xe ôm quen. Dần dần, Dũ câu móc, thân thiết với các đối tượng vốn là tú ông giấu mặt trên các web đen.

Từ đó, Dũ tiếp cận với các á hậu, người mẫu, diễn viên, MC và sinh viên sẵn sàng đi khách kiếm tiền, trong đó có á hậu T.D và MC C.V.

Tại cơ quan công an, Dũ khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9.2017 đến nay.

Sau khi tốt nghiệp khoa Công nghệ và quản lý môi trường ở trường ĐH V.L, Dũ về làm quản lý quán bún đậu mắm tôm cho một người quen ở quận 12 để che đậy đường dây do mình điều hành. Không làm các công việc trong showbiz và cũng không ăn chia phần trăm hoa hồng mà tinh vi hơn, Dũ nâng khống giá gấp nhiều lần để ăn chênh lệch.

Nữ sinh Hà Nội mặc áo dài ngồi hút thuốc lào:

Nữ sinh gây ngỡ ngàng khi ngồi vỉa hè uống trà và hút thuốc lào.

Cách hôn người thương mà không cần chạm môi:

Nam sinh lấynước miếng chạm môi vào môi bạn nữ thầm yêuđang ngủ gật.

Xem thêm:Nhảy khi ô tô chạy như Ngọc Trinh, cô gái bất ngờ cởi áo che ngực

Thực hư ảnh ba chân dài mặc váy hở ngực đến lớp ngày khai giảng?

Diễn viên đẹp trai hát hit trăm triệu lượt nghe của Erik kiểu ô vuông, hình tròn, tam giác

'Trò chơi tình yêu' bị phản ứng vì gái xinh dùng thể xác quyến rũ bạn nam

Cô gái mặc nội y đứng trước đầu ô tô nửa đêm trên quốc lộ 21

Trường Mầm non Kim Đồng mở dịch vụ mát xa cho các bé gây tranh cãi

Chủ quán giết hơn 40 con chó ngày 2.9 hé lộ sự thật bất ngờ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ ảnh Á hậu Thư Dung ở khách sạn, người quản lý còn lên mạng mời khách