Trước ngày Neymar cùng tuyển Brazil đến Nga dự World Cup, một clip được phát trên mạng xã hội với nội dung Neymar khóc nghẹn ngào

Lộ clip Neymar khóc nức nở trước khi dự World Cup 2018

Minh Thư | 12/06/2018, 05:25

Trước ngày Neymar cùng tuyển Brazil đến Nga dự World Cup, một clip được phát trên mạng xã hội với nội dung Neymar khóc nghẹn ngào

Tuy nhiên, đây chỉ là một phần của một chương trình truyền hình - Caldeirao do Huck - được thực hiện khi Neymar còn trong giai đoạn hồi phục sau chấn thương bàn chân.

Trong clip, ngôi sao bóng đá 26 tuổi đã hoàn toàn bị choáng ngợp, sau khi quábất ngờ với việc mẹ của anh, bà Nadine đã làm lại một căn phòng giống như của phòng ngủ cũ thời thơ ấu của mình ở San Vicente, Sao Paolo.

Khi khám phá ra căn phòng giống như căn phòng ngày bé, Neymar đã khóc và ngay lúc đó mẹ và em gái anh bước vào. Neymar đã gục trên vai mẹ nức nở,

Trong đoạn clip, bà Nadinemẹ của Neymar chia sẻ: ”Nó vừa khóc vừa hỏi tôi: ”Tại sao mẹ”… tôi cũng không biết phải trả lời nó như thế nào”.

Chương trình truyền hình được phát sóng vào cuối tuần này, nóđược quay trong thời gian phục hồi chấn thương của Neymar.

Trong những ngày trước khi tới Nga để tham dự World Cup 2018, Neymar nhìn quanh những món đồ thời thơ ấu của anh, bao gồm cả danh hiệu và quần áo.

Neymar đã đăng Instagram để cảm ơn người dẫn chương trình, Luciano Huck. "Hôm nay bạn có thể nhìn thấy một trong những thứ đáng kinh ngạc nhất từng được tạo ra tôi, đó là một phần thời trẻ của tôi ở Brazil. Cảm ơn”, ngôi sao Brazil viết.

Neymar đã đăngInstagram để cảm ơn người dẫn chương trình, Luciano Huck."Hôm nay bạn có thể nhìn thấy một trong những thứđáng kinh ngạc nhất từng được tạo ratôi, đó là một phần thời trẻ của tôi ở Brazil.Cảm ơn”, ngôi sao Brazilviết.

Ngôi sao người Brazil Neymar giờ đây đã đếnNga - khi đội hình của HLV Tite nằm ở bảng E và sẽ chạm trán với Thuỵ Sĩ vào tối Chủ nhật tới.
Tường Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
3 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ clip Neymar khóc nức nở trước khi dự World Cup 2018