Ảnh tự chụp của một người đàn ông bị nghi ngờ là nghi phạm đã xả súng giết 39 người tại một hộp đêm ở Istanbul trong đêm giao thừa.

Lộ diện hung thủ tàn sát hộp đêm tại Istanbul trong đêm giao thừa

Thanh Danh | 03/01/2017, 06:56

Ảnh tự chụp của một người đàn ông bị nghi ngờ là nghi phạm đã xả súng giết 39 người tại một hộp đêm ở Istanbul trong đêm giao thừa.

Nghi phạm trong ảnh mặc một chiếc áo khoác trùm đầu và đôi mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm vào máy ảnh. Những bức hình trên được chụp tại một khu vực gần quảng trường Taksim, trước khi xảy ra vụ thảm sát vào đêm giao thừa .

Những hình ảnh về nghi phạm được công bố sau khi 12 người đã bị cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ bắt vì liên quan đến vụ khủng bố nói trên.

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố đã điều tra ra tên họ, quốc tịch và tổ chức hắn tham gia, tuy nhiên phía cảnh sát cho biết họ sẽ không tiết lộ thông tin này để bảo vệ công cuộc điều tra.

Theo những thước phim thu được từ camera an ninh đặt tại một văn phòng, hình ảnh của nghi phạm cũng đã lộ diện phần nào. Nghi phạm mặc một chiếc áo khoác màu đen với nón trùm màu đỏ phần trên đỉnh đầu màu đen. Những nhà điều tra cho rằng nghi phạm đến từ Kyrgyzstan mặc dù chưa xác định được thời gian hắn nhập cảnh.

Một cảnh quay thu được tại một camera an ninh khác, cho thấy nghi phạm đang tranh cãi với tài xế taxi tại một địa điểm không xác định. Các nhà điều tra vẫn chưa thể xác minh cảnh quay này xảy ra trước hay sau vụ khủng bố. Hình ảnh nghi phạm trong cảnh quay này khá rõ ràng và trang phục trùng khớp với hình ảnh thu được trước đó.

Hiện nhà chức trách Thổ Nhĩ Kỳ đang tích cự tìm ra hung thủ của vụ tấn công đêm giao thừa. Trước đó, họ đã thất bại trong công cuộc theo dõi và tìm kiếm địa chỉ nhà cửa và công việc kinh doanh của tám người bị nghi ngờ là những kẻ khủng bố. Đa số những người này đến từ Kazakhstan và Kyrgyzstan.

Thanh Danh (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện hung thủ tàn sát hộp đêm tại Istanbul trong đêm giao thừa