Liverpool đã phải rời khỏi đấu trường đầu tiên tại mùa giải này và bất ngờ thay, Man Utd đã làm được điều đó.
Thể thao

Loại Liverpool, Man Utd chỉ phải gặp Coventry City tại bán kết FA Cup

Hồ Đông 02:26 18/03/2024

Liverpool đã phải rời khỏi đấu trường đầu tiên tại mùa giải này và bất ngờ thay, Man Utd đã làm được điều đó.

man-utd.jpg
Diallo ghi bàn ấn định giúp Man Utd vào bán kết FA Cup

Với lợi thế sân nhà, Man Utd là những người nhập cuộc tốt hơn. Sau khi bị thủ thành Caoimhin Kelleher từ chối hai cơ hội của Wan-Bissaka và Marcus Rashford trong 5 phút đầu tiên thì đến phút thứ 10, McTominay chớp cơ hội sau cú dứt điểm của Garnacho để mở tỷ số.

Có bàn thắng dẫn trước Man Utd lùi sâu đội hình, điều đó khiến cho Liverpool có cơ hội kiểm soát trận đấu và có bàn thắng gỡ hòa ở phút 44. Đó là tình huống tiền vệ Alexis Mac Allister sút rìa vòng cấm địa đưa bóng đi sát cột dọc gần đánh bại Onana.

Khi Man Utd chưa hết choáng váng thì phút 45+2, Darwin Nunez dứt điểm hiểm hóc khiến Onana phải vất vả cản phá giúp Mohamed Salah dễ dàng đệm bóng đi vào lưới.

Bị dẫn ngược, Man Utd lại phải dồn lên chơi tấn công trong hiệp 2. Sau rất nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, phút 87, Antony tung cú dứt điểm chuẩn xác gỡ hòa 2-2.

Bước sang hiệp phụ, trong lúc Man Utd có thế trận tấn công tốt thì họ lại bị thủng lưới. Đó là tình huống Harvey Elliott sút bóng hiểm hóc từ rìa vòng cấm giúp Liverpool dẫn 3-2 ở phút cuối hiệp phụ thứ nhất. Trong lúc các cầu thủ Liverpool chơi câu giờ và xuất hiện tâm lý chủ quan thì họ phải trả giá.

Phút 112 Nunez mắc sai lầm nghiêm trọng khi chuyền hỏng bên phần sân nhà, giúp McTominay kiến tạo để Rashford quân bình 3-3. Khi tưởng như hai đội phải đá luân lưu thì vào phút cuối của hiệp phụ thứ hai, Man Utd lại có cơ hội phản công và Garnacho chuyền cho Diallo ghi bàn ấn định 4-3.

Ở trận tứ kết trước đó, Chelsea đã vất vả giành chiến thắng 4-2 trước Leicester với 2 bàn thắng muộn định đoạt trận đấu ở những phút bù giờ khi đội khách chỉ còn 10 người.

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết sau đó, Man City sẽ gặp Chelsea còn Man Utd lại gặp may khi chỉ phải đấu với Coventry City.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loại Liverpool, Man Utd chỉ phải gặp Coventry City tại bán kết FA Cup