Man City có một chiến thắng may mắn trước Newcastle để ghi tên mình vào vòng bán kết FA Cup 2023/24
Thể thao

Thắng Newcastle, Man City tiếp tục hành trình bảo vệ cú ăn ba

Hồ Đông 06:45 17/03/2024

Man City có một chiến thắng may mắn trước Newcastle để ghi tên mình vào vòng bán kết FA Cup 2023/24

silva.jpg
BernadoSilva in dấu giày trong cả 2 bàn

Đội khách Newcastle đã xuất phát với đội hình 5 hậu vệ và chọn lối chơi phòng ngự số đông. Điều đó khiến Man City không thực sự dễ dàng xuyên phá hàng phòng ngự của đội khách trong khoảng 10 phút đầu.

Nhưng trong một ngày kém may mắn, chính sự "đông hậu vệ" đã làm khổ Newcastle. Phút 13, Bernardo Silva chuyền ngang nhưng bóng chạm chân hậu vệ Dan Burn đổi hướng bay vào góc cao phía cột xa khiến thủ môn bó tay. Phút 31, vẫn là Silva sút bóng và trái bóng chạm chân hậu vệ Botman đổi hướng đi ngược đà bay người của Dubravka.

Dẫn hai bàn ngay từ hiệp một từ những bàn may mắn, lại có lợi thế sân nhà, Man City giảm nhịp độ trận đấu và chuyền bóng qua lại để kéo dài thời gian. Dù hai chân sút Doku và Haaland đều gắng tìm bàn thắng cho riêng mình nhưng cả hai đều không thành công. Chiến thắng 2-0 tuy không qua ấn tượng nhưng cũng đủ giúp Man City ghi tên vào bán kết FA Cup.

Ở một trận tứ kết khác, đội bóng đang chơi tại giải Hạng nhất Coventry gây bất ngờ với thắng lợi 3-2 trước Wolverhampton trên sân Molineux. Hai suất còn lại ở bán kết sẽ được xác định sau loạt trận tối nay, Chelsea gặp Leicester ở Stamford Bridge, còn Man Utd tiếp Liverpool trên sân Old Trafford

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng Newcastle, Man City tiếp tục hành trình bảo vệ cú ăn ba