Sự tỏa sáng của Federico Valverde và Vinicius giúp Real Madrid có chiến thắng dễ dàng trên sân của Osasuna.
Thể thao

Real Madrid đại thắng, bỏ xa Barcelona để lao nhanh về đích

Hồ Đông 06:49 17/03/2024

Sự tỏa sáng của Federico Valverde và Vinicius giúp Real Madrid có chiến thắng dễ dàng trên sân của Osasuna.

real.jpg
Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng trong pha nâng tỷ số lên 3-1

Real Madrid đã bị mất điểm ở 2 vòng sân khách gần đây tại La Liga (trước Valencia và Vallecano) nên rất có nhiều lo lắng cho họ khi làm khách của đội bóng khó chịu Osasuna. Điều này đặc biệt đáng lo với HLV Carlo Ancelotti khi ông không có Jude Bellingham vì bị treo giò.

Thế nhưng, trong ngày mà Federico Valverde và Vinicius tỏa sáng, Real Madrid có chiến thắng ấn tượng trước Osasuna. Ngay phút thứ tư, Vinicius cướp bóng trong chân trung vệ Alejandro Catena để đối mặt thủ môn và mở tỷ số.

Dù 3 phút sau chủ nhà gỡ hòa 1-1 nhưng Real Madrid cũng chỉ mất 15 phút để tái lập khoảng cách dẫn bàn. Phút 18, sau pha móc bóng chuyền vào của Valverde, Dani Carvajal dứt điểm trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-1.

Sau giờ nghỉ, Real vẫn là những người làm chủ cuộc chơi và đến phút 61 họ tiếp tục gia tăng được cách biệt. Từ đường chuyền bóng thông minh của Valverde, tiền vệ Brahim Díaz có cơ hội đối mặt với thủ môn Herrera và dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên 3-1.

Sau đó 3 phút, Vinicius đóng gói sớm trận đấu. Từ đường phản công do hậu vệ Antony Rudiger phát động, Valverde phá bẫy việt vị rồi dùng hông... chuyền bóng cho Vinicius nâng tỷ số lên 4-1.

Bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-4 của Osasuna vào cuối trận không ngăn cản Real Madrid có chiến thắng. Chiến thắng chung cuộc 4-2 giúp Real Madrid củng cố ngôi đầu với 72 điểm sau 29 trận, tạm hơn Girona 10 điểm và Barcelona 11 điểm với 1 trận đá nhiều hơn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid đại thắng, bỏ xa Barcelona để lao nhanh về đích