Trước khi được phát hiện treo cổ tử vong trong tuần trăng mật, cô dâu Bắc Giang 18 tuổi liên tục đăng status buồn chán về chuyện tình cảm.

Loạt status thất tình của cô dâu Bắc Giang 18 tuổi tự tử trong tuần trăng mật

Hồng Quân | 28/11/2018, 12:51

Trước khi được phát hiện treo cổ tử vong trong tuần trăng mật, cô dâu Bắc Giang 18 tuổi liên tục đăng status buồn chán về chuyện tình cảm.

Xem thêm:Hàng chục người đứng xem cặp đôi ‘mây mưa’ trong nhà nghỉ

Bị tình cũ đòi 12 triệu suốt 3 năm, chàng trai mặt dày đều gạ đi nhà nghỉ mới trả

Biện hộ việc chặn ngã tư để đoàn 400 người chạy qua, 2 phượt thủ Nam Định bị sỉ vả

Làm shipper cho vợ, chồng bị phát hiện lên giường với khách

Clip hàng chục thanh niên cầm cây gắn dao phóng lợn chạy khắp phố Hà Nội

Nguyễn Thị Q.A,cô dâu 18 tuổi ở Bắc Giangtreo cổ trong tuần trăng mật vào ngày 24.11 vừa qua gây rúng động dư luận.

Chiều tối 24.11, khi đi làm về, anhNguyễn Văn Đ (29 tuổi) bất ngờ nhìn thấy vợ mới cưới 1 tuầnđã tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ. Hai người mới thuê phòng trọ này được vài ngày sau khi cưới.Đêm trước đó, có nhiều người nghe thấy vợ chồng Q.A cãi nhau. Nguyên nhân có thể do chồng nhìn thấy tin nhắn của vợ với người yêu cũ nên đã to tiếng.

Q.Asống với ông bà ngoại từ nhỏ ở xã Hoàng Thanh, Hiệp Hòa, Bắc Giang, mẹ em đang đi làm bên Đài Loan và dự kiến hôm nay mới về.

Đến giờ, cụ Lân (81 tuổi, bà ngoại Q.A)vẫn chưa hết đau buồn chuyện cháu ngoại mới cưới chồng được 1 tuần thì tự tử.

Cuộc hôn nhân với anhNguyễn Văn Đ do mai mối nhưng Q.A vẫn vui vẻ chấp nhận.

Ngay trước khi treo cổ tự tử, cô dâu 18 tuổi có chia sẻ bày tỏ sựthất tìnhtrên Facebook cá nhân. Khoảng thời gian gần đây, Q.A liên tục đăng status nhớ nhung ngườicũ.

Trước khi treo cổ tự tử, Q.A liên tục đăng status thất tình.

Mẹ chồng tiết lộQ.A đã tâm sự với bà vềngười yêu cũ trước khi tổ chức hôn lễ: “Trước khi cưới hai tháng, tôi có gọi cháu lên nhà hỏi han cặn kẽ. Cháu nó nói rằng cháu hãy còn trẻ nên chưa hiểu biết nhiều. Q.A. cũng tâm sự chuyện cháu từng có người yêu, nhưng tôi bảo tuổi trẻ thì ai chẳng có một vài mối tình, mấy ai một lần mà thành được, chuyện đó không sao cả.

“Tôi nói cháu hãy về nghĩ thật chín chắn rồi trả lời lại. Một tuần sau, cháu nói thuận lòng, hai gia đình mới bàn bạc đến chuyện cưới xin. Tôi cũng nghĩ rằng cháu ở bên nhà mẹ, chưa có được một gia đình trọn vẹn. Sang đây chúng tôi sẽ bù đắp, cuộc sống của cháu sẽ vui vẻ hơn. Trưa nào, tối nào, hai mẹ con gọi điện thoại tâm sự với nhau. Tôi cũng muốn nói chuyện nhiều với cháu để gần gũi hơn và chỉ bảo được nhiều thứ hơn. Hôm xảy ra sự việc, tôi gọi cho cháu từ trưa đến tối mà không được, lúc con trai gọi về thì giọng ú ớ không nên lời. Không biết cơ sự gì mà cháu nó lại dại dột như thế”.

Bên cạnh đó, mẹ chồng Q.A cho biếthiện con trai vẫn nhốt mình trong phòng và không giao tiếp với bất cứ ai, gia đình cuống cuồng lo hậu sự, cuộc sống đảo lộn hết cả.

Cô dâu 27 tuổi cưới chú rể 47 tuổi tật nguyền ở Hải Phòng:

Đám cưới giữa chú rể Hoàng Đạt (47 tuổi) và cô dâu Thanh Thúy (27 tuổi) tại Hải Phòng khiến dân mạng xôn xao. Bố mẹ Hoàng Đạt mất sớm, gia đình rất khó khăn, bản thân anh cũng bị tàn tật. Thế mà Thanh Thúy vẫn đồng ý cưới Hoàng Đạt. Nhiều người hy vọng Thanh Thúy cưới Hoàng Đạt không vì mục đích đen tối gì đó và cô sẽ chăm sóc anh đàng hoàng thời gian tới.

Xem thêm:Siêu thị Nhật ở TP.HCM cho hàng chục khách ngủ qua đêm còn tặng quà

Clip 2 bố con hỗn chiến với sĩ quan quân đội sau va chạm ô tô ở TP.HCM

Phạm Minh Phú bị bắt sau 7 năm ra tù và sự thật về biệt danh Thánh Phồng Tôm

Đang chở bạn gái, anh hùng bất ngờ nhảy xuống sông cứu người giữa trời mưa gió

'Thầy' bắt nữ sinh gửi ảnh chụp vùng kín, khe ngực để xem bói

Chàng trai xăm hình mặt 9 bạn gái cũ lên cơ thể sau 9 lần chia tay

Nghi Ân (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt status thất tình của cô dâu Bắc Giang 18 tuổi tự tử trong tuần trăng mật