Trong tháng 6 có hàng loạt sự kiện ẩm thực đặc sắc được tổ chức tại các khách sạn 5 sao ở Sài Gòn như ngày Quốc tế Thiếu Nhi, Ngày của Cha hay thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Pháp từ bếp trưởng sao Michelin.

Loạt sự kiện ẩm thực mừng Quốc tế Thiếu Nhi, Ngày của Cha trong tháng 6

31/05/2018, 17:32

Trong tháng 6 có hàng loạt sự kiện ẩm thực đặc sắc được tổ chức tại các khách sạn 5 sao ở Sài Gòn như ngày Quốc tế Thiếu Nhi, Ngày của Cha hay thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật Pháp từ bếp trưởng sao Michelin.

1.Novotel Saigon Centre

Khách sạn Novotel Saigon Centre mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 với tiệc buffet tối đặc biệt dành cho các bé. Bếp trưởng Anthony chuẩn bị thực đơn đặc sắc với các món trẻ em yêu thích như cánh gà chiên sốt BBQ, hotdog tí hon, tháp bánh chocolate hay bánh macaron ngọt ngào đủ màu sắc,…Tiết mục chú hề biểu diễn bong bóng sẽ đem lại cho các bé những tràng cười sảng khoái. Ngoài ra, cả gia đình có thể thưởng thức những món ăn Âu-Á cùng các loại hải sản tươi sống chất lượng. Ưu đãi “Đi 4 trả 3” được áp dụng cho tất cả nhóm khách gia đình trong ngày 1.6 này.

2. Hôtel des Arts Saigon:

Với người sành rượu vang có thể quan tâm đến bữa tiệc tối ngày 2.6 với thương hiệu rượu vang Nam Phi Rupert & Rothschild Vignerons

Hôtel des Arts Saigon mang đến giới sành ăn và đam mê rượu vang bữa tối sang trọng kết hợp rượu thượng hạng từ thương hiệu Rupert & Rothschild Vignerons. Năm 1997, thương hiệu này được thành lập với sự hợp tác của 2 trong 10 gia tộc quyền lực và giàu có nhất thế giới là gia tộc Rupert cùng với gia tộc Rothschild. Gia tộc Rupert kinh doanh rượu vang và rượu mạnh với số cổ phần lớn, kiểm soát 1/5 thị trường rượu Nam Phi và gần 80% tổng doanh thu rượu mạnh.

Bữa tối được tổ chức bởi bà Debra Savage, Giám đốc Marketing Toàn cầu của hãng rượu Rupert & Rothschild. Bén duyên với ngành công nghiệp rượu vang từ năm 1987, đến năm 2007 Debra Savage đã nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing toàn cầu của hãng rượu Rupert & Rothschild, một trong những nhà vang tên tuổi hàng đầu tại Nam Phi. Trong không khí ấm cúng và đẳng cấp, bà Debra Savage sẽ chia sẻ những kiến thức và những câu chuyện đằng sau mỗi chai rượu vang cùng các thực khách. Rượu ngon không thể thiếu những món ăn tinh tế được chuẩn bị chu đáo bởi Bếp trưởng của khách sạn, ông Egidio Latorraca và đội ngũ chuyên nghiệp của mình.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực và khám phá những câu chuyện đầy cảm hứng đằng sau những tác phẩm rượu vang nổi tiếng thế giới tại nhà hàng Social Club tầng 23 của khách sạn vào tối thứ 7, ngày 2.6. Bữa tối với thực đơn 5 món kèm rượu với giá 2.688.000đ++ đồng một người.

Cũng tại nhà hàng Social Clup, từ 27 – 29.6 bếp trưởng sao Michelin Yuichi Kamimura sẽ cùng bếp trưởng của khách sạn Hôtel Des Arts Saigon Egidio Latorraca mang đến cho thực khách thực đơn đặc biệt là sự kết hợp hòa quyện giữa nền ẩm thực Pháp và Nhật.

Bếp trưởng Michelin Yuichi Kamimura thành danh với sự kết hợp tinh tế giữa những nguyên liệu địa phương từ Nhật Bản và chế biến một cách hài hòa bằng phong cách ẩm thực Pháp đương đại. Những tinh túy ẩm thực của ông đã chinh phục những thực khách am hiểu về nền ẩm thực tại Nhật Bản, Malaysia và giờ đây là Việt Nam. Thực đơn tinh tế kết hợp rượu thượng hạng với giá: 3.088.000đ++ đồng một khách.

3. Khách sạn Caravelle Sài Gòn

Độc đáo ba loại thực đơn High Tea xuyên suốt tháng 6

Tháng Sáu này du khách ghé đến Café de l’Opera sẽ được ưu đãi với tận 3 sự lựa chọn thực đơn cho bữa High Tea. Dành cho những ai thích thú với phong cách cổ điển, thực đơn High Tea Anh quốc đem tới trải nghiệm không gian đồng quê nước Anh gần gũi nhất có thể ở đất Sài Gòn. Thưởng thức sự kết hợp giữa vị mặn của cá hồi xông khói, kem phô mai với những món ngọt như bánh scone, bánh quy chanh và kem Bá Tước.

Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị ẩm thực bản xứ, hãy thử đến với thực đơn món Việt cho một bữa High Tea độc đáo này. Bánh mì sandwich sẽ được thay thế bằng các món cuốn thịt và hải sản, ăn kèm nước chấm mắm tắc và nhiều loại rau thơm tươi xanh. Các món tráng miệng ở thực đơn này là những đặc sản Việt Nam như hạt sen và nhiều loại trái cây của xứ sở nhiệt đới.

Xen giữa 2 lựa chọn trên là một thực đơn chay được kết hợp đầy sáng tạo giữa những món Anh và món Việt. Chắc chắn bạn sẽ thích thú với món gỏi hoa chuối dùng kèm phô mai Cheddar chín mùi và bánh sandwich rau củ ngâm mù tạt, tráng miệng bằng 7 món tự chọn.

Vào ngày 17.6, nhà hàng Nineteen có ẩm thực đặc sắc mừng Ngày của Cha

Các đầu bếp của Nineteen sẽ trình bày những món ăn trong thực đơn bí truyền cộng với một vài biến tấu nhỏ hào hứng dành cho sự kiện gia đình này. Ngôi sao của bữa ăn sẽ là món heo sữa quay, được nấu với sự tỉ mỉ hoàn hảo, ăn kèm nhiều loại nước chấm, xốt.

Các bánh men, bánh kem trứng trắng mini và kẹo marshmallow cùng nhiều loại tráng miệng cả nóng và lạnh khác, kể cả bánh waffle vừa làm nóng hổi bởi các nghệ nhân của Caravelle.

4. The Reverie Saigon

Trong khi đó, cũng mừng ngày của Cha (17.6) tại nhà hàng Long Triều, khách sạn The Reverie Saigon sẽ giới thiệu bữa tiệc thịnh soạn với thực đơn chọn sẵn sáu món thượng hạng vào ngày 16 và 17 tháng 6. Nhà hàng ẩm thực Quảng Đông hàng đầu thành phố này sẽ phục vụ các món cổ điển trứ danh như súp yến bí đao thịt cua, tôm chiên sốt chua ngọt, cá mú phi lê hầm. Thực đơn có giá chỉ 6.888.000++ cho nhóm 4 khách.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Loạt sự kiện ẩm thực mừng Quốc tế Thiếu Nhi, Ngày của Cha trong tháng 6