Trong lễ Tổng kết giải U.21 Báo Thanh Niên, diễn ra chiều ngày 16.11, nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng Ban tổ chức giải đã gửi lời cảm ơn đến các nhà lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên-Huế, nhân dân Huế đã giúp tổ chức giải thành công tốt đẹp.

Lời cảm ơn của BTC giải U.21 Báo Thanh Niên 2018

Hà Ngọc Bách | 17/11/2018, 06:13

Trong lễ Tổng kết giải U.21 Báo Thanh Niên, diễn ra chiều ngày 16.11, nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng Ban tổ chức giải đã gửi lời cảm ơn đến các nhà lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên-Huế, nhân dân Huế đã giúp tổ chức giải thành công tốt đẹp.

Chiều 16.11, Ban tổ chức giải U.21 Báo Thanh Niên đã tổ chức lễ Tổng kết giải U.21 Báo Thanh Niên. Có mặt tại lễ Tổng kết giải U.21 Báo Thanh Niên là ông Nguyễn Dung - Phó chủ tịch tỉnh Thừa Thiên-Huế; ông Cao Trí Hải - Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên-Huế, ông Đoàn Phùng, Trưởng đoàn bóng đá Huế, và lãnh đạo cũng như cầu thủ của hai đội bóng sẽ thi đấu trận chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên là Hà Nội và Bình Dương.

Ông Nguyễn Dung (giữa) Phó chủ tịch tỉnh Thừa Thiên-Huế và Nhà báo Nguyễn Công Khế - Ảnh: Thiên Hà

Phát biểu tại lễ Tổng kết giải, nhà báo Nguyễn Công Khế đã cảm ơn cácnhà lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên-Huế, nhân dân Huế vì đã ủng hộ Ban tổ chức tổ chức thành công giải U.21 Báo Thanh Niên năm nay.

Theo nhà báo Nguyễn Công Khế, tinh thần ủng hộ thể thao, ủng hộ bóng đá của các lãnh đạo, nhân dân Huế là rất đáng nhân rộng ra cả nước để nền bóng đá nước nhà sớm phát triển.

"Tôi đã làm bóng đá khắp cả nước, kể cả ở những địa phương yêu bóng đá cuồng nhiệt, nhưng khi không có đội bóng chủ nhà thì họ u buồn và khán giả đến sân rất ít. Trong khitổ chức giải tại Huế thìchỉ có những ngày đầu ít khán giả vì trời mưa. Cònđến bán kết, dù không có đội Huế vào nhưng vẫn có 4 đến 5 ngàn khán giả đến sân" - nhà báo Nguyễn Công Khế nói về tinh thần ủng hộ thể thao của khán giả Huế trong những ngày qua.

"Tôi đã tổ chức giải tới 22 lần rồi, nếu tinh thần thể thao này được ngự trị trên khắp nước chúng ta, thì chuyện đội tuyển của chúng ta có thể vươn lên tầm cao khác là điều không khó", nhà báo Nguyễn Công Khế nhận định thêm.

Nhà báo Nguyễn Công Khế cũng cảm ơn 8 đội bóngtham dự giải U.21 Báo Thanh Niên với tinh thần cao nhất, cống hiến một giải đấu theo đúng tinh thần Xanh - Sạch - Đẹp. Theo nhà báo Nguyễn Công Khế, nếu tinh thần thi đấu này của các cầu thủ trẻ được duy trì, họ sẽ là lớp cầu thủ thay thế đội tuyển hiện nay, với nhiều khả năng sẽ thành công trên mọi mặt trận, thậm chí là có thể đưa bóng đánước nhà lọt vào World Cup.

HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội phát biểu - Ảnh: Thiên Hà

Tại buổi Tổng kết giải U.21 Báo Thanh Niên, nhà báo Quang Tuyến, thành viên Ban tổ chức giải cũng cho biết những thông tin cho thấy giải đã thành công theo đúng tiêu chí Xanh - Sạch - Đẹp.

Đặc biệt, sau giải này HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ thành lập đội tuyển tuyển chọn U.21 Việt Nam dựa trên danh sách 27 cầu thủ xuất sắc nhất giải. Đội tuyển này sẽ tham gia giải U.21 Quốc tế vào tháng 12 tới, đây cũng là những cầu thủ nòng cốt để xem xét thành lập đội U.22 Quốc gia, tham gia các giải đấu quan trọng như Sea Games năm 2019.

Trong khi đó, cả hai HLV của Hà Nội và Bình Dương đều hứa trong trận đấu chung kết ngày mai, các cầu thủ của hai đội sẽ thi đấu hết mình, cống hiến một trận đấu đẹp, chất lượng chuyên môn cao, đúng theo tiêu chí Xanh - Sạch - Đẹp của giải.

Đội Hà Nội hát góp vui lễ Tổng kết giải - Ảnh: Thiên Hà
Thầy trò Bình Dương cũng hát góp vui - Ảnh: Thiên Hà

Thiên Hà

Lời cảm ơn

Ban Tổ chức Giải bóng đá U.21 quốc gia Báo Thanh Niên chân thành cảm ơn nhà tài trợ

     
  • Tổng Công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines
  •  
  • Tập đoàn Trung Nguyên Legend
  •  
  • Tổng Công ty đầu tư và phát triển Công Nghiệp- CTCP (Becamex IDC)
  •  
  • Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
  •  
  • Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T
  •  
  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời cảm ơn của BTC giải U.21 Báo Thanh Niên 2018