Sau 14 năm hoạt động, sân khấu “Nụ cười mới ” (TP.HCM) của nghệ sĩ "Long đẹp trai" đã chính thức tuyên bố đóng cửa vì làm ăn thua lỗ.

'Long đẹp trai' đóng cửa sân khấu 'Nụ cười mới '- tâm huyết của cố nghệ sĩ Hữu Lộc vì làm ăn thua lỗ

Tiểu Vũ | 02/08/2018, 07:52

Sau 14 năm hoạt động, sân khấu “Nụ cười mới ” (TP.HCM) của nghệ sĩ "Long đẹp trai" đã chính thức tuyên bố đóng cửa vì làm ăn thua lỗ.

Nhiều nghệ sĩ gắn bó lâu dài với sân khấu Nụ cười mới ở TP.HCM đã tỏ ra tiếc nuối khi sân khấu này tuyên bố ngưng hoạt động từ vài hôm nay. Việc “khai tử” Nụ cười mới được nghệ sĩ Long đẹp traitiết lộsau vài ngày đắn đo giấu kín…

Nguyên nhân Nụ cười mới tuyên bố đóng cửa được xác định là do làm ăn thua lỗ, không có khán giả và ít nhận được sự cộng tác của các nghệ sĩ thuộc loại “phòng vé” như Hoài Linh, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt...

Các nghệ sĩ từng gắn bó với sân khấu Nụ cười mới

"Do chúng tôi không còn sức để “gồng” thêm nữa nên quyết định đóng cửa. Lựa chọn này rất đau lòng với anh em diễn viên vì mất đi một mái nhà. Tâm huyết của anh Hữu Lộc, chúng tôi không thể hoàn thành nhưng tôi không còn cách nào khác", nghệ sĩ Vũ Văn Long (Long đẹp trai) nói trong tiếc nuối.

Nụ cười mới là sân khấu do cố nghệ sĩ Hữu Lộc sáng lập và đưa vào hoạt động từ năm 2004.Trong giai đoạn đầu tiênNụ cười mớiđã thu hút nhiều nghệ sĩ tham gia. Đây cũng là nơi để cho những tên tuổi như Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ trưởng thành và có tên tuổi như ngày hôm nay.

Sau này, khi Hữu Lộcqua đời, vợ chồngnghệ sĩ Long "đẹp trai" - Phi Nga đã tiếpquản và tổ chức duy trìhoạt động.

NSƯT Hoài Linh tại Nụ cười mớivào năm 2017

Sau 14 năm hoạt động,Nụ cười mới đã phần nào khẳng định được thương hiệu của mình thông qua sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Tuy nhiên những năm gần đây Nụ cười mới bắt đầu lâm vào cảnh lao đao do sự nở rộ của nhiều sân khấu hài kịch khác dẫn đến nhu cầu thưởng thức của khán giả bị phân tán mạnh. Nụ cười mới chỉ còn duy trì xuất diễn mỗi tuần 1 đêm, sân khấu có sức chứa hơn 300 khán giả, thế nhưng lượng vé bán ra chỉ vài chục, dẫn đến cảnh "diễn viên nhiều hơn khán giả"

Trước khi đóng cửasân khấu Nụ cười mới cũng đểlại nhiều ấn tượng với khán giả Sài Gòn và các vở hài kịch như:Ông bà Vú, Ra giêng anh cưới em, Người nhà quê, May mắn thành sao, Cưới liều, Bụi đời teen...

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Long đẹp trai' đóng cửa sân khấu 'Nụ cười mới '- tâm huyết của cố nghệ sĩ Hữu Lộc vì làm ăn thua lỗ