Ca sĩ Long Nhật vừa ra mắt phim ca nhạc với chủ đề “Trường Sa biển trời đất mẹ” nhân kỉ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2017).

Long Nhật nặng lòng với Trường Sa trong sản phẩm mới

Sơn Phạm | 21/07/2017, 10:03

Ca sĩ Long Nhật vừa ra mắt phim ca nhạc với chủ đề “Trường Sa biển trời đất mẹ” nhân kỉ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2017).

Chiều ngày 20.7, tại sân khấu kịch Minh Nhí, ca sĩ Long Nhật đã chính thức trình làng sản phẩm mới “Trường Sa biển trời đất mẹ” mang một khí chất hào hùng và cũng không kém phần cảm động.

Học trò Hồ Minh Quang đến chúc mừng thầy Long Nhật

Vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc đã không ít lần xuất hiện trong những sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ Việt. Và trongdự án lần này, Long Nhật thực hiện khi anh có dịp ra công tác ở đảo Trường Sa dưới sự cho phép Bộ hải quân tư lệnh Việt Nam. Trong chuyến đi này, Long Nhật là nghệ sĩ duy nhất được đặc cách để ra đảo công tác cũng như biểu diễn văn nghệ phục vụ các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ngoài hải đảo.

“Trường Sa biển trời đất mẹ” được đầu tư “khủng” với toàn bộ ê kip được đưa từ đất liền ra các quần đảo của Việt Nam để ghi hình và thực hiện từng công đoạn. Không chỉ được sự cho phép của các cơ quan trung ương, ê kip còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các chiến sĩ hải quân đang canh giữ biên cương.

Lâm Chí Khanh cũng đến chúc mừng đàn anh

“Trường Sa biển trời đất mẹ” gồm 12 ca khúc ca ngợi vẻ đẹp của biển đảo quê hương: Sức sống Trường Sa, Mùa xuân nơi Trường Sa, Lướt sóng ra khơi, Gần lắm Trường Sa, Tổ quốc nhìn từ biển, Khúc hát nơi đảo xa, Khúc quân ca Trường Sa, Tình biển, Chút thư tình người lính biển, Bâng khuâng Trường Sa, Ngày mai anh lên đường, Hoa sóng ngàn năm.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, trữ tình nhưng trong “Trường Sa biển trời đất mẹ”, Long Nhật xử lý những tác phẩm nói trên một cách mới mẻ, đánh dấu sự trở lại của mình sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”.

Nam ca sĩ chia sẻ, khi thực hiện dự án âm nhạc lần này, mong muốn lớn nhất của anh là giúp những người trẻ hiểu hơn và gắn bó hơn với vùng biển đảo, qua đó họ sẽ có những hành động thiết thực và ý nghĩa của riêng mình.

“Tôi thầm biết ơn những chiến sĩ đã ngày đêm bám biển để chúng tôi có được những giấc ngủ trọn vẹn. Chuyến đi đã làm tôi thực sự thức tỉnh, nó khiến tôi ngộ ra được nhiều điều ý nghĩa từ cuộc sống này. Hy vọng rằng, tôi sẽ có cơ hội đồng hành nhiều hơn với chủ đề người lính để cảm nhận rõ nét hơn về tình yêu quê hương đất nước trong chính bản thân mình”.

Cũng trong dịp công tác và thực hiện dự án này, Long Nhật vinh dự được Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh hải quân gửi thư khen tặng cho những đóng góp của mình về sự nghiệp bảo vệ giữ gìn quê hương biển đảo.

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Long Nhật nặng lòng với Trường Sa trong sản phẩm mới