Bỏ qua những ồn ào "thả thính" bạn diễn Việt Anh - diễn viên Bảo Thanh đã cùng nắm tay chồng mình, tự thưởng cho nhau chuyến du lịch vịnh Hạ Long đầy kỳ thú.

Sau tin đồn 'thả thính' bạn diễn, Bảo Thanh tay trong tay cùng chồng đi du lịch

Hải Yến | 20/07/2017, 15:29

Bỏ qua những ồn ào "thả thính" bạn diễn Việt Anh - diễn viên Bảo Thanh đã cùng nắm tay chồng mình, tự thưởng cho nhau chuyến du lịch vịnh Hạ Long đầy kỳ thú.

Mới đây, diễn viên Bảo Thanh – cô con dâu trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã cùng chồng bay đến vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ để tận hưởng hai ngày cuối tuần trên du thuyền cao cấp.

Sau khi hoàn tất thủ tục, gia đình Bảo Thanh cùng thủy phi cơ Hàng không Hải Âu bay thẳng từ Hà Nội tới vịnh Hạ Long trong 45 phút. Chuyến đi có thêm 15 phút bay quanh vịnh với độ cao 150m để ngắm các danh thắng nổi tiếng của Hạ Long như Đảo Mắt Rồng, hòn trống Mái, đảo Ti Tốp, hòn Yên Ngựa, hòn Lư Hương, núi Bài Thơ, bến cảng Tuần Châu, thành phố Hạ Long…

Ông xã Bảo Thanh luôn thể hiện mình là một người đàn ông ân cần, chu đáo với một tay nắm tay vợ, một tay kéo vali. Vợ chồng nữ diễn viên tận hưởng phần còn lại của chuyến du lịch tới Hạ Long bằng một đêm trên du thuyền đẳng cấp 5 sao Paradise Elegance.

Bảo Thanh là nữ diễn viên được yêu thích thông qua nhiều bộ phim truyền hình như Đi qua ngày biển động, Nốt nhạc con gái, Giọt nước rơi, Trò đời, Những người viết huyền thoại, Người chồng điên... và đặc biệt gần đây nhất là nhân vật cô con dâu chịu nhiều bất hạnh trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”. Với lịch làm việc dày đặc của một diễn viên nổi tiếng, Bảo Thanh vẫn dành thời gian cuối tuần thư giãn bên gia đình và cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Chia sẻ với phóng viên về những tin đồn tình cảm của vợ với bạn diễn Việt Anh, chồng của Bảo Thanh cho biết anh có nghe thông tin trái chiều về bà xã những ngày qua. Tuy nhiên, anh khẳng định rất tin tưởng vợ và cho rằng những tin nhắn đang được chia sẻ trên mạng xã hội có thể chỉ là trò đùa ác ý.

Nói thêm về tin đồn vợ "thả thính" Việt Anh hay trước đó là nam diễn viên Lâm Minh Thắng, chồng Bảo Thanh cho biết anh thường xuyên tới thăm vợ ở phim trường và thấy không có chuyện gì xảy ra. "Hầu như phim nào của vợ, tôi đều đến phim trường thăm rồi đưa đi đón về", anh Thắng khẳng định.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau tin đồn 'thả thính' bạn diễn, Bảo Thanh tay trong tay cùng chồng đi du lịch