Cựu HLV của Barcelona và Manchester United, Louis van Gaal đã cảnh báo gã khổng lồ xứ Catalan không nên mang Neymar trở lại Camp Nou. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng siêu sao người Brazil chơi bóng quá cá nhân.

Louis Van Gaal cảnh báo Barcelona không nên tái ký hợp đồng với Neymar

Nguyên Huy | 29/11/2018, 10:41

Cựu HLV của Barcelona và Manchester United, Louis van Gaal đã cảnh báo gã khổng lồ xứ Catalan không nên mang Neymar trở lại Camp Nou. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng siêu sao người Brazil chơi bóng quá cá nhân.

Gia nhập Barcelona từ CLB Santos vào năm 2013, Neymar đã trải qua bốn mùa bóng được xem là thành công với gã khổng lồ xứ Catalan.

Trong bốn năm này, chân sút 26 tuổi đã có 186 lần ra sân và ghi 105 bàn thắng, giành hai danh hiệu La Liga, ba cup Tây Ban Nha và một danh hiệu vô địch UEFA Champions League.

Tiền đạo siêu sao người Brazil rời Camp Nou về đầu quân cho những nhà vô địch Ligue 1 vào mùa hè năm 2017 với cái giá kỷ lục thế giới, 222 triệu euro.

Có những lời đồn thổi rằng Neymar đã không được hạnh phúc khi chơi bóng ở Parc des Princes. Thế cho nên anh sẵn sàng trở lại Tây Ban Nha để gia nhập Barca hoặc Real.

Trong một báo cáo mới đây cho hay, HLV Van Gaal, người quản lý Barcelona từ năm 1997 đến năm 2000 và trong mùa giải 2002-03 đã lên tiếng can ngăn CLB cũ mà mình từng dẫn dắt không nên ký hợp đồng với ngôi sao được cho là sẽ rời bỏ Paris Saint-Germain vào mùa hè năm sau.

Người Hà Lan cho biết sẽ tốt hơn cho đội bóng xứ Catalan nếu không đưa cầu thủ 26 tuổi trở lại Camp Nou.

“Tôi nghĩ vào thời điểm này, Barca không nên đón nhận sự trở lại của Neymar. Nó sẽ không tốt cho họ. Đó là ý kiến cá nhân tôi. Cậu ấy vẫn là một siêu sao trẻ và có thể tiếp tục phát triển. Tuy nhiên trước tiên, Neymar cần phải học cách để trở thành một cầu thủ thành viên của một đội bóng.

Cách chơi bóng của cậu ta quá cá nhân, đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng Barcelona nên cảnh giác trước khi quyết định để có được anh ta trở lại”, cựu HLV Manchester United phát biểu trên chương trình truyền hình Porteria de Beteve, TBN.

Kể từ khi chuyển đến thủ đô nước Pháp vào năm ngoái, Neymar có 46 lần ra sân và ghi được 41 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử.

Đây là giai đoạn tốt đẹp trong khoảng thời gian đầu gia nhập đội bóng của gã khổng lồ nước Pháp cho đến khi siêu sao này dính chấn thương.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Neymar và Les Parisiensđã bị hoen ố bởi những tranh cãi. Đó là mối quan hệ ngày càng căng thẳng của anh với cựu huấn luyện viên Unai Emery.

Thêm vào đó là những “cú tiff” của ngôi sao này với đối tác đồng đội, Edinson Cavani đã góp phần làm sự nghiệp của Neymar trở nên bất tại câu lạc bộ thành Paris.

Đầu tháng này, giám đốc thể thao của Barcelona, ​​Pep Segura đã mở ra cánh cửa cho sự trở lại đầy tiềm năng của chân sút người Brazil về chơi bóng trên sân Nou Camp.

Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi này vẫn có bốn năm trong hợp đồng trị giá 40 triệu euro một năm với nhà vô địch Pháp.Và bất kỳ trở lại Barcelona sẽ phải liên quan đến một khoản tiền lớn để phá vỡ hợp đồng.

Mặc dù vậy, với tiềm lực tài chính to lớn của mình, những nhà vô địch Tây Ban Nha vẫn quyết định đeo đuổi siêu sao cũ của mình thì hãy chú ý đến lời khuyên của Van Gaal.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Louis Van Gaal cảnh báo Barcelona không nên tái ký hợp đồng với Neymar