Sau khi nắm bắt các khó khăn đang gặp phải của bóng đá Bình Định, lãnh đạo VFF đã tìm ra giải pháp “vẹn cả đôi đường” nhằm giúp đỡ bóng đá đất võ tự tin tham gia sân chơi Hạng nhất quốc gia 2019.

Lứa cầu thủ U.19 Bình Dương có cơ hội thử tài tại sân chơi Hạng nhất quốc gia

Quế Sơn | 14/03/2019, 13:17

Sau khi nắm bắt các khó khăn đang gặp phải của bóng đá Bình Định, lãnh đạo VFF đã tìm ra giải pháp “vẹn cả đôi đường” nhằm giúp đỡ bóng đá đất võ tự tin tham gia sân chơi Hạng nhất quốc gia 2019.

Trước thông tin bóng đá Bình Định gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho giải Hạng nhất quốc gia 2018 về cả lực lượng lẫnnguồn kinh phí.

Để phòng trường hợp xấu nhất khi đội bóng đất võ không thể vượt quanhững khó khăn,lãnh đạo VFF đã sớm chủ động tìm phương hướng giải quyết giúp đỡ.

Theo đó, sáng ngày 14.3 Phó chủ tịch VFF, ông Cao Văn Chóng đã có buổi làm việc với lãnh đạo sở Văn hóa- Thể thao tỉnh Bình Định để nắm bắtnhững khó khăn của bóng đá Bình Định lúc này.

ÔngChóng đã liên hệ với lãnh đạo Công ty Cổ phần Bóng đá Becamex Bình Dương,đề nghị hỗ trợ nhân sự giúp đỡ CLB Bình Định bằng những cầu thủ vừa tham dự VCK U.19 Quốc gia 2019 tại Gia Lai.

Minh Khoa (áo đỏ) sẽ có cơ hội thử tài ở sân chơi Hạng nhất? - ảnh: K.H

“Điều quan trọng nhất là đã tìm cách hỗ trợ, tháo gỡ những khó khăn cho đội bóng để Bình Định có thể sẵn sàng cho sân chơi hạng nhất sắp tới.

Về lứa trẻ của Bình Dương vừa dự giải U.19 quốc gia, khi về với Bình Định được tham dự sân chơi bóng đá chuyên nghiệp các em cần phải nỗ lực tập luyện tạo niềm tin với HLV để tìm cơ hội ra sân vàkhẳng định bản thân”, ông Chóng nói sau buổi làm việc với đại diện Bình Định.

Được biết trong quá trình chuẩn bị hướng đến giải Hạng nhất Quốc gia 2019,Bình Định chưa có đến 20 cầu thủ để chuẩn bị cho chuyến tập huấn cùng các đội bóng vùng Tây Nguyên.

Các cầu thủ U.19 Bình Dương chơi rất cố gắng tại VCK U.19 Quốc gia nhưng không thế vượt qua Hà Nội và SLNA

Ông Tạ Xuân Chánh, Giám đốc sở Văn hóa – Thể thao Bình Định cho biết hiện tại ngoài khó khăn về lực lượng đội bóng còn gặp rất nhiều khó khăn về tài chính và lãnh đạođang phải tìm cách giải quyết.

“Ngoài lực lượng được bên phía Bình Dương hỗ trợ, chúng tôi đang phải tích cực tìm nguồn kinh phí để duy trì hoạt động của đội bóng.

Thời gian tới sở VH-TT Bình Định sẽ vận động các nguồn tài trợ, cũng như là xin các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh nhằm giải bài toán kinh tế cho bóng đá đất võ.

Dù thế nào chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức để tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho đội bóng tham dự giải Hạng nhất”, Ông Tạ Xuân Chánh khẳng định.

Với giải pháp dùng lứa trẻ từ nguổn hỗ trợ nhân lực của B.Bình Dương mà ông Chóng đưa ra đã phần nàotháo gỡ khó khăn cho bóng đá Bình Định, vừa tạo sân chơi cho các cầu thủ trẻ Bình Dương có thể tích lũy kinh nghiệm trui rèn thêm khả năng.

Những cầu thủ có tiềm năng trong đội hình U.19 Bình Dương vừa tham dự VCK U.19 Quốc gia như Tuấn Phong, Minh Khoa hay cầu thủ việt kiều Nguyễn Đức Davide… sẽ có cơ hội thử sức mình trong sân chơi bóng đá Hạng Nhất.

Quế Sơn - Ảnh Khả Hoà

Lời cảm ơn

Nhà tài trợ, tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai
Cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lứa cầu thủ U.19 Bình Dương có cơ hội thử tài tại sân chơi Hạng nhất quốc gia