Trong bối cảnh liên tục có những tin đồn Eden Hazard sẽ rời bỏ Chelsea để chơi bóng cho Real Madrid, Maurizio Sarri đã thẳng thừng cho biết sẽ chỉ giữ lại những cầu thủ muốn chơi cho CLB.

Maurizio Sarri tuyên bố không quan tâm việc Eden Hazard muốn đến Real Madrid

Nguyên Huy | 14/03/2019, 09:05

Trong bối cảnh liên tục có những tin đồn Eden Hazard sẽ rời bỏ Chelsea để chơi bóng cho Real Madrid, Maurizio Sarri đã thẳng thừng cho biết sẽ chỉ giữ lại những cầu thủ muốn chơi cho CLB.

Giữa tâm bão những lời đồn đoán rằng Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real sẽ làm tăng thêm ý chí muốn sang thủ đô Madrid chơi bóng của Eden Hazard vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Trong một tuyên bố mới nhất, “bố già” người Ý đã gởi đi một thông điệp rất rõ ràng đến ngôi sao trên hàng công của Chelsea. Maurizio Sarri tuyên bố ông chỉ quan tâm đến việc giữ chân những cầu thủ “muốn chơi cho Chelsea”.

Tiền vệ tuyển thủ người Bỉ hiện còn ít hơn 18 tháng trong hợp đồng hiện tại của anh ấy với đội bóng phía Tây thành London.

Eden Hazard được cho là đang trì hoãn việc tái ký hợp đồng với Chelsea mặc dù đã được của câu lạc bộ đề nghị tăng mức lương kỷ lục lên đến 300.000 bảng một tuần.

Trong quá khứ, người Bỉ chưa bao giờ che giấu sự ngưỡng mộ của mình đối với gã khổng lồ Tây Ban Nha và phong cách huấn luyện của Zidane, người đã ba lần nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League.

Ngôi sao tấn công 27 tuổi đang muốn có một danh vị vô địch tại đấu trường châu Âu trong bộ sưu tập của mình. Eden vẫn tin rằng chính Real chứ không phải Chelsea mới giúp được anh thực hiện giấc mơ này.

Các báo cáo khẳng định đã từ lâu, Zidane rất quan tâm đến phong độ và lối chơi của chân chuyền tuyển Bỉ. Người quản lý Los Blancos đang nhắm đến việc biến Hazard trở thành một trong những bản hợp đồng đầu tiên ở kỷ nguyên thứ hai của mình trên sân Bernabeu.

Song song đó, nhà cầm quân 45 tuổi cũng muốn có sự phục vụ của một ngôi sao khác của Chelsea, tiền vệ đánh chặn N'Golo Kante, người mà Zidane cho rằng The Blues đã sử dụng sai mục đích.

Trước những lời đồn đoán này, Maurizio Sarri khẳng định ông không quan tâm đến những lời nói gió bay của cánh truyền thông gây náo loạn.

“Về vấn đền này, bạn phải hỏi Hazard, tôi nghĩ vậy. Tôi đã không nói chuyện với Eden về Zidane và Real. Thật lòng mà nói, tôi không hề cảm thấy lo lắng về những lời đồn trên.

Bạn biết tôi nghĩ gì không? Tội sẽ chỉ giữ lại những cầu thủ muốn chơi cho Chelsea, những người thật sự còn động lực thi đấu cho màu áo The Blues”, Sarri nói trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ Dynamo Kiev.

Trong một diễn biến liên quan, Chelsea đã chiêu mộ một người có khả năng thay thế Hazard, ngôi sao người Mỹ, Christian Pulisic, người được cho mượn Borussia Dortmund lại và sẽ mang về sân Stamford Bridge vào tháng Giêng 2020.

Trong khi họ vẫn quyết tâm giữ chân cậu thiếu niên Callum Hudson-Odoi, người mà Bayern Munich đang rất thèm muốn.

Sarri đã bắt sử dụng thường xuyên hơn tiền vệ tuyển thủ U.19 người Anh trong các trận đấu gần đây của Chelsea.

Và rất có thể Odoi sẽ được trao cơ hội ra sân chính thức để gây ấn tượng trong cuộc đụng độ đợi bóng đại diện Ukaine.

"Tôi có rất nhiều cầu thủ ở vị trí tiền vệ tấn công, điều này hẳn nhiên rồi. Tôi biết rằng đối với bạn, Odoi là tốt nhất. Thế nhưng đối với tôi, tôi muốn thấy tất cả các được thử sức trong vai trò này”, Sarri nói.

“Phải thừa nhận rằng với những gì thể hiện, Odoi đang làm rất tốt trong khoảng thời gian qua. Cậu ta còn rất trẻ, chỉ mới 18 tuổi và cần phải làm việc chăm chỉ hơn để vươn tới một tầm cao mới.

Có lẽ, như bạn đã biết trong trận đấu vừa qua với Wolves, Odoi là sự thay đổi đầu tiên của Chelsea.

Điều này nói lên rằng cậu ấy luôn ở trong tâm trí tôi ở mọi trận đấu”, thuyền trưởng The Blue nhận xét về tiền vệ trẻ, người được coi là tương lai của Chelsea.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maurizio Sarri tuyên bố không quan tâm việc Eden Hazard muốn đến Real Madrid