Dù đã có vợ, Khôi vẫn hẹn hò đi chơi với một cô gái khác. Khi trên đường ra bến xe về, Khôi lừa cô gái, lấy xe máy chạy về quê vợ bán.

Lừa lấy xe của bạn gái đem về quê... vợ bán

Hoàng Trung | 27/10/2017, 17:19

Dù đã có vợ, Khôi vẫn hẹn hò đi chơi với một cô gái khác. Khi trên đường ra bến xe về, Khôi lừa cô gái, lấy xe máy chạy về quê vợ bán.

Chiều 27.10, Công an H.Châu Thành (tỉnh Bến Tre) xác nhận đã bắt nghi phạm Đoàn Văn Khôi, SN 1994 (ngụ xã Hương Mỹ, H.Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Khôi và chị Lê Thị Hồng D. (SN 1987, ngụ xã Thạnh Phú Đông, H.Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) có quen biết với nhau. Ngày 22.10, Khôi đang ở quê vợ tại xã Long Trị (TX.Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) và hẹn chị D. về H.Châu Thành (tỉnh Bến Tre) để cùng nhau đi chơi.

Đến sáng 23.10, chị D. đưa xe mô tô của mình mang BKS 71B2 - 98924 cho Khôi chạy chở ra bến xe Bến Tre để Khôi đón xe khách về tỉnh Hậu Giang.

Khi đến khu vực ấp Thạnh Hựu (xã Tam Phước, H.Châu Thành) thì Khôi dừng xe lại để chị D. ghé tiệm thuốc Tây ven đường mua thuốc uống. Khi chị D. vào trong tiệm thuốc, Khôi liền nổ máy xe chạy về nhà vợ ở xã Long Trị, TX.Long Mỹ rồi bán được 11 triệu đồng để lấy tiền tiêu xài.

Nhận được tin báo của bị hại, qua quá trình điều tra truy xét, Công an H.Châu Thành đã bắt được Đoàn Văn Khôi khi đang trốn tại nhà vợ ở tỉnh Hậu Giang. Theo cơ quan công an, Khôi từng có một tiền án về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Hoàng Lê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lừa lấy xe của bạn gái đem về quê... vợ bán