Sắp tới đây (ngày 31.12), “siêu lừa” Huyền Như sẽ đi đến hồi kết với một bản án thích đáng. Số phận người mang lá số tử vi tuổi Mậu Ngọ thông minh, khôn ngoan này sẽ là những chuỗi ngày trong trại giam. Phải chăng đây là định mệnh, khi lá số đã chỉ rõ, quý cô tuổi Mậu Ngọ khó có người hợp tác chân tình, nên phải trả giá cho những sai lầm của mình.

Luận số tử vi Huyền Như “thi thoảng khệ nệ đem vào lớp cả bao tải tiền“

Một Thế Giới | 19/12/2014, 07:18

Sắp tới đây (ngày 31.12), “siêu lừa” Huyền Như sẽ đi đến hồi kết với một bản án thích đáng. Số phận người mang lá số tử vi tuổi Mậu Ngọ thông minh, khôn ngoan này sẽ là những chuỗi ngày trong trại giam. Phải chăng đây là định mệnh, khi lá số đã chỉ rõ, quý cô tuổi Mậu Ngọ khó có người hợp tác chân tình, nên phải trả giá cho những sai lầm của mình.

Giàu sang và gian lận

Vụ án Huỳnh Thị Huyền Như chiếm đoạt gần 4.000 tỷ đồng xảy ra tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) là vụ án lớn nhất trong lịch sử ngành ngân hàng Việt Nam nói riêng và tại Việt Nam trong lịch sử hiện đại nói chung, với 23 bị cáo và 47 luật sư bảo vệ cho bị cáo cũng như nguyên cáo. 

Nếu xét về số tiền thiệt hại, tuy không bằng vụ án EPCO - Minh Phụng, nhưng mức độ thiệt hại thực tế thì lại là lớn nhất từ trước đến nay (nguy cơ mất trắng 3.300 tỷ đồng). Thời gian pham tội kéo dài từ năm 2007 đến thời điềm khởi tố (tháng 9/2011).

Huỳnh Thị Huyền Như (SN 1978, thường trú ở phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM) là vợ của một Phó giám đốc chi nhánh ngân hàng Vietinbank. Huyền Như bị truy tố về hai tội danh “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức”. Nguyên nhân phạm tội của Huyền Như xuất phát từ những món nợ không có khả năng thanh toán.

Tử vi cho rằng, tuổi Mậu Ngọ, tiền vận và trung vận thì sung sướng, nhưng về hậu vận thì chỉ được tạm yên chớ không hoàn toàn được nhiều may mắn. Số không được hưởng nhiều phúc đức vào tiền vận. 
Tuổi Mậu Ngọ cuộc đời tạm sung sướng về hậu vận, cuộc sống thêm phần trang trọng trong thời gian này, nhưng công việc làm ăn thường hay đổ vỡ vì nóng tính. Nếu kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống có phần sung túc hơn lên.

Quý cô Mậu Ngọ có Văn xương chiếu mạng nên thông minh, nhận xét tinh tế, toan tính khôn ngoan... có nhiều yếu tố để thành công trong học vấn cũng như công việc. Là người thẳng thắn, thành thật, luôn đi thẳng vào vấn đề, chẳng cần “rào trước, đón sau”, nóng tính nhưng tấm lòng rộng rãi, dễ tha thứ. Đặc biệt, tuy là phái đẹp nhưng không chuộng bề ngoài, không ham kiểu dáng, trang sức đơn giản, chú trọng nội dung hơn hình thức...

Không phải chờ tới khi bi bắt, nữ đại gia này mới trở thành người nổi tiếng trong giới đầu tư, mà cái tên Huyền Như đã nổi như cồn từ cách đây khoảng 3-4 năm. Người phụ nữ này được đánh giá là tay môi giới có máu mặt trong giới chứng khoán. Nhiều người học cùng lớp tại chức luật buổi tối mà Huyền Như từng theo học luôn nhớ đến hình ảnh đặc biệt của Huyền Như, bởi Huyền Như luôn đi học bằng ô tô và thỉnh thoảng khệ nệ bê đến lớp cả bao tải tiền.


Dù vậy, tử vi tuổi Mậu Ngọ tiên đoán, quý cô gần giống phái nam, có nhiều tự tin, mạnh dạn, sẵn sàng chấp nhận khó khăn để tiến đến mục đích. Với nhiều tham vọng, thích nổi tiếng nên đường công danh có nhiều chao đảo. Lại thêm tự tin vào sự khôn ngoan của mình, ít chịu nghe lời khuyên của người lớn, khó có người hợp tác chân tình nên phải trả giá cho những sai lầm của mình.

Và cái giá phải trả

Sau một thời gian làm mưa làm gió, chuyện làm ăn của Huyền Như bắt đầu gặp khó vào năm 2009-2010, khi thị trường lao dốc, bất động sản cũng ảm đạm. Bị trùm cho vay nặng lãi, giang hồ đòi nợ thuê dằn mặt, đe dọa, ý nghĩ lừa đảo tiền của khách hàng gửi vào ngân hàng đã xuất hiện trong đầu Huyền Như.

Tháng 9/2011, vụ án được khởi tố, Huyền Như bị bắt giam lúc đang mang thai hơn 4 tháng. Cuộc sống xa hoa trên đống tiền hàng ngàn tỷ đồng của “siêu lừa” chấm dứt. Năm tháng sau, con gái Huyền Như đã chào đời trong trại giam.

Theo tử vi, tuổi Mậu Ngọ công việc làm ăn bất ổn, cần cẩn thận trong giao tiếp, hợp đồng làm ăn hay sổ sách kế toán, dễ sinh tranh cãi, có thể dẫn đến công quyền. Không nên mưu sự lớn. Tuy có tốn hao nhiều, cũng không lo thiếu thốn, kém phần dư dật. Tiền bạc hao tốn không ít vì sức khỏe suy yếu. Cuộc sống có nhiều biến động nên tình cảm sẽ vui ít, buồn nhiều, về tình duyên, vào lúc tuổi nhỏ cũng có nhiều khe khắt, cố tìm mới được hưởng một hạnh phúc chân thật cho cuộc đời, vì vậy, vấn đề tình duyên trải qua nhiều việc đau buồn.

Đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng 12 con giáp, những người tuổi Ngọ thường tràn đầy năng lượng, thẳng thắn và nồng nhiệt. Họ mang lại tiếng cười, niềm vui cho tập thể bằng khiếu hài hước, sự thân thiện của mình và trở thành trung tâm của đám đông. Đặc biệt, họ hướng ngoại và thích các hoạt động xã hội, hay đi du lịch để khám phá. Ngựa ghét cảm giác bị bó buộc. 

Tuy vậy, tính cách hiếu thắng, đôi khi bốc đồng khiến họ (đặc biệt là những người trẻ) thường quyết định thiếu suy nghĩ. Sự nghiệp thì có khi lên cao lắm, số thường hưởng được một sự nghiệp lâu bền. Tiền tài ra vô đều đặn, có nhiều cơ hội tạo ra tiền, nhưng thường xảy ra khe khắt vấn đề tài chính.

Sáng 15/12, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM bắt đầu xét xử vụ án lừa đảo gần 4.000 tỷ đồng do bị cáo Huỳnh Thị Huyền Như (nguyên Trưởng phong giao dịch Điên Biên Phủ - ngân hàng Vietinbank chi nhánh TP.HCM) cùng 22 đồng phạm thực hiện. Dự kiến phiên tòa sẽ kéo dài đến ngày 31/12. Trình bày với HĐXX, bị cáo Huyền Như thừa nhận toàn bộ hành vi, thủ đoạn chiếm đoạt số tiền "khủng" của ba ngân hàng, chín công ty và ba cá nhân như cấp sơ thẩm cáo buộc.
Cũng tại phiên tòa này, “siêu lừa” Huyền Như không kháng cáo về hình phạt, chấp nhận mức án chung thân, và chỉ xin HĐXX xem xét việc xin lại căn biệt thự thuộc dự án The Nam Hải tại Quảng Nam cho mẹ. Tuỵ nhiên, hiện số tiền quá lớn mà Huyền Như chiếm đoạt, nhiều khả năng không thể thu hồi, vì tổng số tài sản của Huyền Như kiểm kê hết cũng chỉ vào khoảng hơn 200 tỷ đồng. 

Đúng như lá số tử vi, Huyền Như là một người thông minh, biết tính toán. Không dễ dàng gì để một nhân viên qua mặt nhiều ngân hàng và các công ty cũng như cá nhân có máu mặt, để lừa đảo được số tiền lớn như vậy. Nếu biết sử dụng trí thông mình của mình đúng cách, không quá tham lam và cầu toàn, Huyền Như đã không gặp phải vận số như ngày hôm nay.

Tử vi cho rằng, năm nay quý cô gặp sao Kế Đô chiếu mạng. Đây là một hung tin đối với nữ giỏi, thường sinh tai tiếng thị phi, công việc làm ăn bất ổn và gia đình tình cảm nhiều rối rắm. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Sa trung Thổ quý cô cũng nhẹ phần thiệt hại, trong rủi lại có may. Với hạn Thiên tinh, cẩn thận trong giao tiếp, hợp đồng làm ăn hay sổ sách kế toán, dễ sinh tranh cãi, có thể dẫn đến công quyền... về Tứ Trụ, với Thiên tổn Địa xung Thái tuế, công việc cũng như tình cảm gia đạo có nhiều biến động bất lợi. Sức khỏe cũng dễ bị bệnh hoạn, nạn tai.
Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Giáp thuộc Dương, với mạng hỏa, quý cô gặp nhiều bất lợi từ công danh tài lộc cho đến sức khỏe. Gia đạo thường gặp điều nghịch ý, trái lòng, dễ xảy ra bất trắc. 
Không biết những ngày sau song sắt, Huyền Như có trăn trở, nuối tiếc gì cuộc sống lên xe, xuống ngựa, tiêu tiền như nước của mình trước đây hay không? 
Thiết nghĩ, cuộc đời mỗi người đều có một vận mệnh đã định sẵn. Nhưng vận mệnh ấy vẫn chờ đợi chúng ta chuyển hóa, xoay vần. Có rất nhiều ngã rẽ chờ ta ở cuối con đường. Quan trọng, là mỗi chúng ta sẽ chọn con đường nào mà thôi. Những ngã rẽ ấy đều là những vận mệnh dành cho mỗi người trong đời. Những con đường khác nhau, sẽ dẫn tới những vận mệnh khác nhau.

Cát An (Công lý & Xã hội)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luận số tử vi Huyền Như “thi thoảng khệ nệ đem vào lớp cả bao tải tiền“