Chưa kịp trọn niềm vui với danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My đã phải đối mặt với những rắc rối không hề mong muốn. Huyền My mang lá số tử vi tuổi Ất Hợi, báo hiệu về một cuộc đời khá suôn sẻ tốt đẹp. Tuy nhiên, trong năm 2014 này, lá số tiên đoán có hung tinh chiếu mạng nên cũng gặp không ít rắc rối...

Luận 'vận hạn' lá số tử vi của Á hậu Huyền My sau 'scandal ảnh nóng'

Một Thế Giới | 12/12/2014, 18:31

Chưa kịp trọn niềm vui với danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My đã phải đối mặt với những rắc rối không hề mong muốn. Huyền My mang lá số tử vi tuổi Ất Hợi, báo hiệu về một cuộc đời khá suôn sẻ tốt đẹp. Tuy nhiên, trong năm 2014 này, lá số tiên đoán có hung tinh chiếu mạng nên cũng gặp không ít rắc rối...


Gặp rắc rối vì nghi án biểu diễn quán bar

Ngay trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, những hình ảnh quá gợi cảm được cho là của Á hậu Huyền My biểu diễn trong quán bar đã xuất hiện tràn lan trên mạng. Trước đây, Huyền My từng mặc trang phục sexy, khoe vóc dáng khi làm người mẫu quảng cáo cho một hãng game.
Những hình ảnh này xuất hiện với tần suất chóng mặt. Những người từng ủng hộ Huyền My, khi nhìn thấy loạt ảnh này, cũng phải có những nhìn nhận khác về cô gái với vẻ bề ngoài đài các, hiền lành này. Riêng Huyền My một mực cho rằng, những bức hình đó được tung ra nhằm hạ uy tín và danh dự của cô, khi cô mới đăng quang. 
A hau Huyen My
 Huyền My là người đạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014
Trả lời câu hỏi vì sao những bức hình mà Huyền My khẳng định không phải là của cô nhưng lại được Huyền My đăng lên trang cá nhân của mình. Huyền My cho rằng, đó là những hình ảnh mà cô thấy một người khá giống mình nên đăng lên.

Gặp họa tháng 12, bình tĩnh sẽ vượt qua
Nữ mạng Ất Hợi tuổi nhỏ thì gặp thăng trầm về đường tình duyên, trưởng thành thì gặp được ý trung nhân, cuộc sống khá êm đẹp. Nhìn chung, nữ mạng Ất Hợi đường công danh chỉ ở vào mức trung bình, không lên cao và cũng không xuống thấp. Nên cẩn thận khi ở tuổi 32 có thể gặp vận hạn về đường công danh, qua 34 tuổi mới được hoàn toàn êm đẹp và đầy đủ. 39 tuổi có nhiều cơ hội tốt về tất cả mọi khía cạnh trên cuộc đời. Tuổi Ất Hợi được tốt vào thời hậu vận, có thể tạo được một cuộc sống đầy đủ. Số lượng thọ trung bình từ 58 tới 76 tuổi là mức tối đa, Làm lành ở hiền, sẽ được gia tăng niên kỷ, gian ác thì bị giảm kỷ.
Theo lá số tử vi, có một vài khó khăn có thể đến với người tuổi Hợi trong năm 2014. Người tuổi Hợi có thể tự nuông chiều mình quá mức và có một lối sống không lành mạnh, nhưng họ là người tốt. Họ tin rằng, mọi người đều tốt và sẽ không làm tổn thương tới bất kỳ ai.
Bản chất của họ là người tốt, nhưng đừng nhầm điều đó với sợ hãi hay hèn nhát, vì nếu cần thiết, họ sẽ tự bảo vệ chính mình. Năm nay, có hung tinh Kế Đô chiếu mạng, đề phòng bệnh tật và mất tiền đồng thời xa lánh mọi tranh chấp. Cũng may được Quan phù Bạch Hồ Thái Tuế, đem lại sự thành công trên con đường học hành và thi cử, để chuẩn bị một tương lai xán lạn. Tuy nhiên, muốn được như thế, quý cô cũng phải lao tâm lao lực và cố gắng rất nhiều.
A hau Huyen My
 Những hình ảnh 
được cho là của Á hậu Huyền My
Theo thông tin mới nhất, Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam đã có văn bản triệu tập Á hậu Huyền My, để cô giải trình về những tấm hình đang được phát tán trên mạng. Tuy nhiên, tối ngày 9.12, đại diện BTC Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam khẳng định:
“Buổi gặp mặt sáng 9.12 không phải là triệu tập, chỉ là một buổi gặp mặt trao đổi bình thường. Chúng tôi sẽ xem xét lại kỹ lưỡng mới đưa ra quyết định, cũng như câu trả lời chính xác trước báo giới”. Dù để ngỏ khả năng Huyền My sẽ bị tước danh hiệu, nhưng đại diện BTC cho biết, những phát ngôn khẳng định của Huyền My với các báo chí trần tình về những bức ảnh sẽ không được chấp nhận. Huyền My buộc phải đưa ra những bằng chứng để chứng minh, những bức hình đó không liên quan tới cô.
Có lẽ, nếu những bức ảnh kia thực sự không phải Huyền My, thì trước sau gì cũng có người nhận là chủ nhân của nó. Còn ngược lại, không chỉ danh hiệu Á hậu tuột khỏi tầm tay, mà Huyền My còn phải đối mặt với dư luận xã hội.
Tử vi cho rằng, tuổi Ất Hợi rất khả quan trên bước đường công danh sự nghiệp. Tiền bạc, danh dự dù đến chậm nhưng rồi sẽ đến. Quý cô bình tâm mà đón nhận những thành công trong công việc và tiền tài. Trên mặt giao tế thì tài ăn nói khôn ngoan của quý cô được mọi người mến phục, nên càng vào trung vận và hậu vận thì càng được hưởng giàu sang. Năm nay giáp Lộc tồn và Hỷ thần cho nên tiền vào rất nhiều mà tiền chi ra hàng ngày cũng không ít. Tháng 12, tài lộc đến bất ngờ, cần phòng hung họa.
Cũng theo tử vi, cuộc đời tuổi Ất Hợi nữ mạng, nếu gặp hoàn cảnh khó khăn thì phải kiên nhẫn chờ đợi, đừng nóng nảy và phải dùng hết ý chí tâm can để khắc phục những trở ngại ấy. Đầu năm có phần khó khăn, giữa năm và cuối năm nay biết kiên cường, dứt khoát thì mọi sự sẽ được như ý.

Xuất thân học thức và giàu có

Á hậu Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My. Cô sinh năm 1995 và là con cả trong gia đình trí thức có hai người con. Bố của Huyền My đang làm ở Viện Hàn lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội, còn mẹ có một thẩm mỹ viện. Khi 14 tuổi, Huyền My đầu quân vào Venus và đi theo con đường làm mẫu chuyên nghiệp. Hai năm sau, cô được “bà bầu” Hạ Vy đưa sang Trung Quốc để tham dự cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2011. Năm ấy, Huyền My cao 1,71m. Xuất sắc vượt qua 35 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Huyền My giành giải thưởng “Người mẫu có khuôn mặt ăn ảnh nhất”. Danh hiệu này đã đưa cái tên của cô gái trẻ đến gần với công chúng hơn.

Sau giải thưởng đầu tiên trong đời, Huyền My về Việt Nam và tập trung phần lớn thời gian cho việc học. Bên cạnh đó, cô cũng nhận lời xuất hiện ở những chương trình thời trang trong nước.
Cô hiện là sinh viên năm nhất Học viện thời trang London tại TP.HCM. Sau kết quả chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, không ít ý kiến cho rằng, Huyền My xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu hơn cả Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Tử vi cũng tiên đoán rằng, nữ mạng Ất Hợi có cuộc đời khá tốt đẹp. Ngoài 20-40, cuộc sống và sự nghiệp khá thành công, hạnh phúc.
Tuổi Hợi là người đẹp, đoan trang và luôn có tấm lòng đạo đức, chân thật, vì vậy mà mọi việc đều thành công dễ dàng.

Theo Cát An
(Công lý & Xã hội)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luận 'vận hạn' lá số tử vi của Á hậu Huyền My sau 'scandal ảnh nóng'