Chiều nay 29.3, HLV Trần Minh Chiến chính thức gửi đơn xin thôi việc tại CLB Bình Dương.

Lục đục nội bộ, HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay CLB Bình Dương

Trần Ngọc Minh Thư | 29/03/2019, 15:38

Chiều nay 29.3, HLV Trần Minh Chiến chính thức gửi đơn xin thôi việc tại CLB Bình Dương.

Chưa đầy một năm dẫn dắt đội bóng đất Thủ, cựu tuyển thủ bóng đá Việt Nam đã chính thức nói lời chia tay đội bóng này.

"Tôi đã gửi đơn xin từ chức.Chia tay với đội bóng vào thời điểm này, tôi có chút tiếc nuối nhưng như thế có lẽ tốt hơn cho đôi bên", cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của tuyển Việt Nam cho biết.

Mặc dù không tiếc lộ lý do mà chỉ chia sẻ bận việc gia đình nhưng có nhiều thông tin cho rằng, HLV Trần Minh Chiến có mâu thuẫn với vài thành viên trong đội bóng lẫn sự ủng hộ của lãnh đạo CLB.

HLV trần Minh Chiến và ban quản trị đội bóng đãkhông tìm được tiếng nói chung nên ông quyết định ra đi.

Mâu thuẫn giữa đôi bên được cho là việc ông Chiến đã không sử dụng tiền đạo Anh Đức trong nhữngtrận đấu gần đây vì phong độ không tốt.

Không những vậy, cựu tiền đạo này cũng đãkỷ luật thủ môn Tấn Trường bởi thủ thành người Đồng Thápmắc lỗi ngớ ngẫn dẫn đến trận thua 1-3 trước Ceres Negros của Philippines trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup vừa qua ngay trên sân Bình Dương.

Việc "cấtcông thần" Anh Đức trên băng ghế dự bị và treo găng Tấn Trường khiến phòng thay đồ đội bóng đất Thủ trở nên bất ổn, các cầu thủ"cảm thấy không vui".

Song song đó, Bình Dương mong muốn ôngsử dụng các cầu thủ trẻ theo chiến lược của CLB.

Thếnhưng trong thời gian qua, với sức ép thành tích,nhà cầm quân sinh năm 74 đãkhông dùng nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình ra sân của Bình Dương ở đấu trường quốc nội cũng như AFC Cup.

HLV Trần Minh Chiến nhận lời dẫn dắtBình Dương kể từ cuối năm 2017. Sau hơn một năm dẫn dắt CLB, ông giúp đội bóng chủ sân Gò Đậu giành chức vô địch Cúp quốc gia 2018 để có vé tham dự AFC Cup.

Hiện tại ở giải VĐQG, Bình Dương đang xếp thứ 6sau 3 vòng đấu với 4 điểm khi có 1trận thắng, 1 hoà và 1 thua.

Việc HLV Trần Minh Chiến chia tay sẽ khiến CLB Bình Dươnggặp nhiều khó khăn vì theo kế hoạch ngày 1.4 họ sẽ lên đường sang Myanmar đểđấu với Shan United ở lượt trận thứ 3 AFC Cup 2019 vào ngày 3.4 tới.

Hiện đội bóng miền Đông Nam bộ vẫn chưa xác định ai sẽ ngồi hàng đầu trên băng ghế chỉ đạo, nhiềukhả năng, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn sẽ là HLV tạm quyền như những lần "thế vai" trước đây.

Tuy nhiên, giới thạo tin và hiểu rõ tình hình đội bóng này cho biếtđội trưởng Nguyễn Anh Đức, công thần của CLB mới thật chất là nhà cầm quân của CLB từ phòng thay đồ...

HLV Trần Minh Chiến được cho là một trong những nhà cầm quân trẻ có tài của bóng đá Việt Nam. Thời còn khoác áo cầu thủ, ông và Lê Huỳnh Đức là cặp tiền đạo sắc bén của tuyển Việt Nam.

Cựu tiền đạo sinh năm 72từng giành danh hiệu vua phá lưới Giải VĐGQ năm1995, đoạt HCB SEA Games cùng năm. Minh Chiến buộc giải nghệ ở tuổi 22 do một chấn thương nặng.

Thế Chữ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lục đục nội bộ, HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay CLB Bình Dương