HLV người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng với chủ sân Nou Camp cuối mùa giải này, tuy nhiên, ông không muốn bàn luận về tương lai của mình. Luis Enrique nhấn mạnh rằng, ông chỉ muốn tập trung cho hiện tại.

Luis Enrique không màng tới tương lai ở Barcelona

Tiểu Phi | 26/01/2017, 22:20

HLV người Tây Ban Nha sẽ hết hợp đồng với chủ sân Nou Camp cuối mùa giải này, tuy nhiên, ông không muốn bàn luận về tương lai của mình. Luis Enrique nhấn mạnh rằng, ông chỉ muốn tập trung cho hiện tại.

Trong số những thành công rực rỡ mà HLV 46 tuổi này đã gặt hái cùng các học trò xứ Catalan có hai năm liên tiếp vô địch các giải đấu quốc nội và lên ngôi vương Champions League 2015.

Đỉnh cao của Luis Enrique và Los Cules vẫn chưa trôi qua, nhưng vì một lý do nào đó, Barcelona đã bắt đầu tìm kiếm một nhân vật đủ tài cán để thay thế chiến lược gia này.

Barca dưới thời HLVLuis Enrique gặt hái được nhiều thành công

Một trong những cái tên mà Barcelona để ý là HLV Jorge Sampaoli của Sevilla. Khi được hỏi về động thái của CLB đang săn tìm một nhà cầm quân mới, Luis Enrique cho hay: “Tôi chẳng có gì để nói”. Và bình luận về khả năng trợ lý sẽ tiếp quản vị trí của ông, Enrique lạnh nhạt đáp: “Chuyện này chẳng liên quan gì đến trận đấu ngày mai cả”.

Chính thức lên nắm quyền HLV trưởng của Blaugrana từ năm 2014, Luis Enrique đã bộc lộ được tài cầm quân sắc sảo thông qua hàng loạt các giải thưởng lớn nhỏ trong nước và quốc tế, tập thể và cá nhân. Nhưng như Enrique nói, ông và các học trò chưa bao giờ ngừng khao khát danh hiệu.

Barca đang dần phục hồi phong độ

Ở đấu trường La Liga, Barcelona hiện đang xếp thứ 3, thua Real Madrid 2 điểm. Nếu Real đang có vẻ rơi vào khủng hoảng sau một loạt các thất bại trước Celta Vigo hay Sevilla thì thời gian gần đây, Batca đã thăng hoa trở lại và tràn ngập niềm tin.

Rạng sáng ngày mai 27.01, Barcelona sẽ gặp Real Sociedad ở trận lượt về bán kết cúp Nhà Vua. HLV Enrique tỏ ra rất quyết tâm khi nói: “Đây là mùa giải thứ 3 của tôi, nhưng tôi vẫn khát khao như trước, vẫn muốn làm nên lịch sử và giành lấy danh hiệu.Tôi thấy mỗi mùa trôi qua tôi lại càng tham vọng hơn nữa”.

Ông thầyEnrique hết lời khen tặng siêu sao Messi

Cựu ngôi sao tuyển Tây Ban Nha tâm sự với Barca TV: “Tôi đang sở hữu một đội bóng tốt nhất với các cầu thủ đẳng cấp nhất, ở nơi mà tôi cảm giác như nhà mình. Tôi đã chiến thắng và tận hưởng rất nhiều.

Nhưng đó cũng là một công việc khó khăn và những mặt tiêu cực khiến tôi phải cân nhắc trước khi mùa giải mới bắt đầu”.

Trong cuộc trò chuyện này, Enrique cũng hào phóng khen tặng học trò Lionel Messi là một cầu thủ hoàn hảo.

“Tiến trình của cậu ấy khác xa mọi người. Nhiều năm trước chúng ta thấy cậu ấy là một tay săn bàn khủng khiếp, nhưng giờ đây cậu ấy vừa có thể tấn công vừa tham gia phòng ngự. Cậu ấy là cầu thủ hoàn hảo duy nhất có khả năng chơi bóng theo lối tối giản chỉ cần một hoặc hay lần chạm”.

Neymar giúp Barca giành chiến thắng tối thiểu trên sân nhàNou Camp ở lượt đi bán kết cúp Nhà Vua

Thầy trò Enrique sẽ tiếp Real Sociedad trên sân nhà Nou Camp với tâm lý khá thoải mái bởi họ đã giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi nhờ pha ghi bàn của Neymar.

Tuy nhiên, đội khách xứ Basque không phải là một đại diện vô danh tiểu tốt, chính họ đã khiến Barcelona lao đao ở vòng 13 La Liga trên sân Anoetađao với tỉ số hoà 1-1. Vì vậy một màn lội ngược dòng vẫn có khả năng xảy ra với thầy trò Eusebio Sacristán.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luis Enrique không màng tới tương lai ở Barcelona