Real Madrid đã không thể đi tiếp tại Cúp nhà vua sau khi bị Celta Vigo ngáng đường.

Ronaldo ghi bàn, Real Madrid vẫn vỡ mộng ăn ba

Anh Tú | 26/01/2017, 06:11

Real Madrid đã không thể đi tiếp tại Cúp nhà vua sau khi bị Celta Vigo ngáng đường.

Trận lượt đi tứ kết Cúp nhà vua, Real Madrid bất ngờ để thua Celta Vigo 1-2 trên sân nhà. Điều đó buộc họ phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn hoặc thắng sát nút nhưng ghi ít nhất 3 bàn. HLV Zidane đã tung ra sân đội hình khá mạnh với Ronaldo và Benzema đá chính.

Tuy nhiên, khi Real chưa tìm được bàn thắng thì họ đã thủng lưới trước vào cuối hiệp 1 do hậu vệ Danilo phản lưới nhà. Sang hiệp 2, Ronaldo nhen nhóm hy vọng với bàn của Ronaldo vào phút 62 nhưng áp lực mà họ tạo ra sau đó không vùi dập được Celta.

Phút 85, Celta lại ghi bàn thắng thứ 2 dẫn trước 2-1 và đẩy Real vào thế phải ghi được 2 bàn nữa mới lật ngược được tình thế. Dù rất nỗ lực nhưng Real chỉ ghi thêm được 1 bàn vào phút cuối. Hòa 2-2 lượt về, Real bị loại với tỷ số chung cuộc 2 lượt là 3-4 và họ vẫn không thể tìm được cú ăn 3 đầu tiên trong lịch sử.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo ghi bàn, Real Madrid vẫn vỡ mộng ăn ba