Cơn Bão tuyên bố bỏ Tottenham Spurs ở thời điểm hiện tại là hành động thiếu khôn ngoan và đánh giá chiến lược gia Mauricio Pochettino là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

Harry Kane: rời khỏi Spurs bây giờ là ngu xuẩn

Tiểu Phi | 26/01/2017, 20:55

Cơn Bão tuyên bố bỏ Tottenham Spurs ở thời điểm hiện tại là hành động thiếu khôn ngoan và đánh giá chiến lược gia Mauricio Pochettino là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

Kane, Dele Alli, Eric Dier, Kyle Walker, Danny Rose và Hugo Lloris là “những chú gà trống” oai phong mà rất nhiều CLB lớn của thế giới đang để mắt đến.

Song Tottenham luôn biết cách níu chân họ bằng chính sách đảm bảo lâu dài. Sự chu đáo tận tâm này được tiền đạo Harry Kane đánh giá là không nơi nào khác có được.

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Tottenham thi đấu rất khởi sắc và cạnh tranh quyết liệt chức vô địch ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, CLB và fan hâm mộ vô cùng háo hức được chuyển về sân vận động mới trị giá 750 triệu bảng khi mùa giải 2018-2019 bắt đầu.

Trả lời tờ báo Gazzetta dello Sport của Italia về khả năng gắn bó của mình và đồng đội với Tottenham, Cơn Bão cho hay: “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu có ai trong chúng tôi rời đi bây giờ.

Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi chỉ còn cách danh hiệu một bước chân. Sẽ thật là ngu xuẩn nếu ra đi bây giờ”.

Pochettino, người đã làm thay đổi vận mệnh của Kane và đồng đội kể từ khi đến White Hart Lane, rõ ràng có ảnh hưởng lớn đến Tottenham trong việc giữ chân các cầu thủ tốt nhất của họ.

“Chúng tôi may mắn có được một trong những HLV giỏi nhất thế giới, có lẽ là xuất sắc nhất. Và còn một SVĐ mới nữa. Tương lai ở đây tràn đầy hứa hẹn”, Kane nói thêm.

Những ngày vừa qua Chelsea đã chứng kiến thái độ dao động của siêu tiền đạo Diego Costa trước lời đề nghị quá béo bở từ Trung Quốc. Còn Harry Kane, anh biết những ưu tiên của mình là ở đâu.

“Bạn có thể chọn giữa tiền bạc hay đuổi theo những tham vọng cá nhân, chơi ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và giành danh hiệu”, Kane bình luận.

Trong khi đó, cầu thủ Federico Fazio sang Roma dưới dạng hợp đồng cho mượn sẽ chính thức trở thành người của CLB này cho đến năm 2019.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Harry Kane: rời khỏi Spurs bây giờ là ngu xuẩn