Tiếp đón đối thủ thấp kém trên sân nhà, suốt hiệp hai chơi hơn người không một ai nghĩ "Quỷ đỏ" lại bị Bournemouth cầm hoà với tỉ số 1-1.

Ngày đen đủi của 'Quỷ đỏ' và Ibrahimovic

nguyen huy | 04/03/2017, 22:43

Tiếp đón đối thủ thấp kém trên sân nhà, suốt hiệp hai chơi hơn người không một ai nghĩ "Quỷ đỏ" lại bị Bournemouth cầm hoà với tỉ số 1-1.

Với quyết tâm bám đuổi top đầu, Man United vào trận với khí thế hừng hực. Ngay từ phút thứ 2,Rooney đã có cơ hội ăn bàn từ đường chuyền của Valencia nhưng anh đón không tới. Vài phút sau đếnPaul Pogba rồi sau đó là nhữngIbrahimovic, Martial cũng không biến cơ hội thành bàn.

Đến phút 24, "Quỷđỏ" mới mở tỉ số nhờcú sút của Valencia đưa bóng đến đúng vị trí của Marco Rojo vàtrung vệ người Argentina dễ dàng đệm bóng vào lướiBournemouth.

Trước khi hiệp 1 kết thúc,Bournemouth đã kịp cân bằng khi được hưởng quả phạt đền vàJoshua King đã đánh bại De Gea trên chấm 11m ở phút 44.Nhưng chỉ vài phút sau khi những giây bù giờ hiệp 1 gần hết thìSurman đã bị thẻ vàng thứ 2,Bournemouth sang hiệp 2 chỉ còn 10 người.

Thế nhưng, 45 phút còn lại với vô vàncơ hội nhưng các học trò của Mourinho vẫn không thể đưa bóng vào lướiBournemouth. Thậm chí, ở phút 72, khi hưởng được quả penalty,Ibahimovic cũng không thể thắng được Boruc.

Với trận hòa 1-1 đầy thất vọng, Man United vẫn dậm chân tại chỗ ở hạng6 trên bảng xếp hạng.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày đen đủi của 'Quỷ đỏ' và Ibrahimovic