Nghệ sĩ Vượng râu cho biết dù năm qua khó khăn vì dịch COVID-19 nhưng anh vẫn muốn mang chương trình Tết vạn lộc đến với mọi người.

Nghệ sĩ Vượng râu: Khó khăn vì COVID-19 vẫn mang Tết vạn lộc đến mọi nhà

Dạ Thảo | 14/12/2020, 13:32

Nghệ sĩ Vượng râu cho biết dù năm qua khó khăn vì dịch COVID-19 nhưng anh vẫn muốn mang chương trình Tết vạn lộc đến với mọi người.

Đến hẹn lại lên, cứ độ Tết đến Xuân về chương trình Tết vạn lộc dưới sự đạo diễn của nghệ sĩ hài Vượng râu lại thu hút sự quan tâm của khán giả và các nghệ sĩ từ bắc tới nam.

Chương trình Tết vạn lộc 2021 với chủ đề Hai quê sẽ được diễn ra vào ngày 2.1.2021 tại Cung hữu nghị Việt Xô, Hà Nội - đây cũng là chương trình được chú ý nhất với dàn diễn viên khủng trong bối cảnh khó khăn chung vì dịch COVID-19.

Trao đổi với phóng viên trong buổi họp báo được tổ chức ngày 13.12, nghệ sĩ hài Vượng râu cho biết do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên việc kêu gọi tài trợ các đơn vị cho chương trình khá khó khăn. Tuy nhiên với mong muốn chương trình được diễn ra liên tục và thường niên nên anh vẫn cố gắng hết sức để thực hiện chương trình một cách hoàn chỉnh nhất.

a97i7549.jpg
Nghệ sĩ hài Vượng râu khẳng định dù có khó khăn vì dịch COVID-19 nhưng anh vẫn không muốn làm "lỗi nhịp" của Tết vạn lộc

"Năm 2020 ai cũng khó khăn riêng của mình nhưng tôi không muốn làm "lỗi nhịp" của Tết vạn lộc nên cần có sự quyết tâm với lời hứa của chính mình. Năm nay do tình hình dịch bệnh, ekip chương trình thực sự luôn đứng ngồi không yên bởi Tết vạn lộc là chương trình thường niên diễn ra vào dịp cuối năm, nó là món ăn tinh thần mà nhiều khán giả trong và ngoài nước đón chờ. Vấn đề kinh phí là câu chuyện muôn thủa của những người làm chương trình nhưng để đảm bảo an toàn cho các nghệ sĩ tham gia biểu diễn, khán giả tới thưởng thức và đặc biệt là chất lượng của chương trình mới là mối quan tâm của ekip sản xuất. Không riêng tôi mà tất cả những người làm nghệ thuật có bổn phận là phải cố gắng, cống hiến hết mình. Chừng nào còn đứng trên sân khấu, còn làm nghệ thuật, tôi sẽ cố gắng đóng góp cống hiến tử tế và trọn vẹn" - nghệ sĩ Công Vượng chia sẻ.

a97i7646.jpg
Ca sĩ Quang Lê và nghệ sĩ Vượng râu

Lấy chủ đề Hai quê, Tết vạn lộc 2021 muốn nhắn gửi thông điệp rằng, mỗi người trong chúng ra đều có ít nhất hai quê: nơi mình sinh ra và nơi tạo môi trường cho mình được cống hiến, phát triển khả năng của mình. Dù ở đâu, thời gian sống nơi ấy ngắn hay dài nhưng chúng ta đã nỗ lực cống hiến thì nơi đó cũng sẽ trở thành quê hương nơi chúng ta gắn bó và có nhiều kỷ niệm. Năm nay, vì đại dịch khiến cho những người công tác ở đâu đó, không thể trở về quê hương của mình, họ ở đó một khoảng thời gian, vượt qua khó khăn... có thể nơi ấy cũng là một quê hương của chúng ta. 

Nghệ sĩ Vượng râu khẳng định anh chọn chủ đề Hai quê, vì muốn nhắn gửi, dù ở đâu, ngắn hay dài, khoảnh khắc nào đó, nhưng chúng ta có những nỗ lực cống hiến, gắn bó… nơi đó cũng là quê hương của chúng ta. "Hy vọng chủ đề Hai quê của Tết Vạn Lộc sẽ nhận được sự cộng hưởng, ủng hộ của khán giả. Hơn ai hết, thời điểm Tết đến Xuân về, trong lòng ai cũng có những xốn xang, bồi hồi, mong ngóng muốn được về quê hương, những người thân của mình".

a97i7619.jpg
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trở lại chương trình ngay sau khi vừa li dị với Chế Phong

Xúc động tại buổi họp báo, ca sĩ Quang Lê cho biết anh đã nhận lời tham dự chương trình Tết vạn lộc 2021 vì anh cảm thấy ấm lòng khi chương trình hướng tới không chỉ khán giả quê nhà mà còn với những kiều bào ở xa, muốn về quê hương ăn tết nhưng vì dịch COVID-19, việc đi lại không còn thuận lợi nữa.

"Trong mùa dịch này, rất nhiều người muốn về Việt Nam đón Tết nên chủ đề này thật ý nghĩa. Nghe từ Hai quê thấy sung sướng vô cùng mà Quang Lê ồ lên khi biết đó là bài hát chủ đề, mười mấy năm rồi mới được làm lại. Năm nay, Quang Lê sẽ thể hiện một ca khúc "Về quê nội hoặc Về quê ngoại - để tỏ lòng với mọi người, dù đi đâu, quê hương vẫn là nơi để trở về".

Giải thích thêm về chương trình mang tên "Hai quê" nhưng lại không do ca sĩ Quang Lê thể hiện, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cho biết: "Bài "Hai quê" đúng là gắn với tên tuổi của Quang Lê, năm nay Tuấn Cường nhận trọng trách hát bài chủ đề của chương trình thì tôi nghĩ đó là áp lực nhưng cũng là hạnh phúc của Tuấn Cường. Tôi nghĩ Tuấn Cường hát sẽ có màu sắc khác, chắc chắn sẽ rất ấn tượng. Giọng hát Tuấn Cường rất ngọt ngào, hi vọng sẽ có dấu ấn đặc biệt cho chương trình Tết vạn lộc năm nay".

Chương trình Tết vạn lộc năm nay sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa, Mr. Vượng Râu và sự “đổ bộ” của dàn nghệ sĩ hải ngoại như ca sĩ: Nguyễn Hưng, Đức Huy, Minh Tuyết, Quang Lê, Hồ Lệ Thu, Nguyễn Hồng Nhung… Cùng với đó là các diễn viên hài: Bảo Chung, Tấn Hoàng, Xuân Nghĩa, Hiệp Vịt, Tuấn Kha, Lệ Mỹ... Dẫn dắt chương trình là MC Thảo Vân và Nguyễn Hữu Chiến Thắng.

 

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Vượng râu: Khó khăn vì COVID-19 vẫn mang Tết vạn lộc đến mọi nhà