Lượt trận thứ 2 vòng bảng Copa America 2024 vừa kết thúc với các trận tại bảng D và đã xác định được 4 đội sớm vào tứ kết.
Thể thao

Lượt 2 Copa America: Xác định 4 đội vào tứ kết, chưa có tên Brazil

A.T 10:53 29/06/2024

Lượt trận thứ 2 vòng bảng Copa America 2024 vừa kết thúc với các trận tại bảng D và đã xác định được 4 đội sớm vào tứ kết.

vini.jpg
Vinicius ăn mừng với Rodrygo

Sau khi hòa Costa Rica đáng thất vọng trong trận ra quân, Brazil đã lấy lại uy phong khi thắng Paraguay 4-1 trong lượt trận thứ 2. Đáng chú ý, tiền đạo Vinicius đã chứng tỏ được năng lực khi ghi bàn mở tỷ số và là tác giả của bàn thắng thứ 3. Đây cũng là 2 bàn đầu tiên của Vinicius tại Copa America, đồng thời giúp chân sút của Real Madrid tạm vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải cùng 4 chân sút khác.

Chỉ có điều, do để hòa trận ra quân nên Brazil vẫn chưa đủ điểm có vé đi tiếp Trong khi đó, Colombia sau khi thắng Costa Rica 3-0 đã tiếp tục dẫn đầu bảng D với 6 điểm và chính thức giành vé vào tứ kết. Brazil đang xếp thứ 2 với 4 điểm. Costa Rica có 1 điểm còn Paraguay với 0 điểm là đội duy nhất bị loại sau 2 lượt trận.

Lượt cuối, Brazil sẽ gặp Colombia để tranh ngôi đầu. Một kết quả hòa là đủ để Brazil đi tiếp nhưng họ cần chiến thắng để soán ngôi của Colombia.

Trước đó ở bảng A, Argentina cũng giành vé sớm khi hạ Chile 1-0 để dẫn đầu với 6 điểm. Tiếp theo là Canada có 3 điểm còn hai đội Chile và Peru đều mới có 1 điểm.

Tại bảng B, Venezuela cũng giành vé vào tứ kết sớm sau khi hạ Mexico 1-0 để có 6 điểm. Cả Ecuador và Mexico đều có 3 điểm nhưng Ecuador tạm xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Tại bảng C, Uruguay sau khi thắng Bolivia cũng có 6 điểm và chắc chắn giành vé đi tiếp. Chủ nhà Mỹ và Panama cùng có 3 điểm nhưng Mỹ xếp trên nhờ hơn hiệu số. Lượt cuối, Mỹ gặp khó khi đối đầu Uruguay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thông cáo báo chí số 29, Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thứ Sáu, ngày 28.6, Quốc hội tiếp tục ngày làm việc thứ hai mươi bảy của Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lượt 2 Copa America: Xác định 4 đội vào tứ kết, chưa có tên Brazil