Real Madrid tiếp tục hủy diệt Barcelona trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi đã thắng 3-1 trong trận lượt đi.

Lượt về tranh Siêu cúp, Real Madrid hủy diệt Barcelona từ hiệp 1

Anh Tú | 17/08/2017, 05:54

Real Madrid tiếp tục hủy diệt Barcelona trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha sau khi đã thắng 3-1 trong trận lượt đi.

Trận lượt đi, Real Madrid đã trình diễn nghệ thuật phòng ngự phản công bậc thầy để viết nên một bản anh hùng ca tại Nou Camp. Báo chí Madrid cho rằng trọng tài đã xử lý sai trong tình huống Suarez ăn vạ giúp Barcelona có bàn thắng trên chấm phạt đền. Ngoài ra, trọng tài cũng nặng tay khi rút thẻ vàng thứ 2 cho Ronaldo vì cho rằng anh ăn vạ trong vòng cấm.

Các quyết định của trọng tài không chỉ tác động tới Real Madrid trong trận đấu đó mà cả các trận sau đó. Theo trọng tài De Burgos, sau khi bị đuổi khỏi sân, Ronaldo đã đẩy ông. Vì lỗi thô bạo với trọng tài, ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa bị tuyên phạt treo giò 5 trận và phải vắng mặt trận lượt về.

Người xứ Catalan hy vọng rằng việc Ronaldo vắng mặt sẽ ảnh hưởng tâm lý của các cầu thủ Real Madrid. Thế nhưng, khi bóng lăn trên sân trận lượt về thì có thể thấy Real không hề run rẩy vì vắng CR7. Ngay phút thứ 4, Asensio – cầu thủ đá thay vị trí của Ronaldo đã xé toang hàng thủ của Barcelona để ghi bàn mở tỷ số bằng một cú sút xa đẹp mắt hệt như lượt đi. Dường như việc Real Madrid chọn lối chơi tấn công vỗ mặt ngay từ đầu đã khiến Barcelona bất ngờ.

Trong những năm gần đây, Barcelona thường có thành tích thi đấu rất tốt tại sân Bernabeu và luôn dễ dàng trong việc kiểm soát bóng cũng như ghi bàn vào lưới chủ nhà Madrid. Nhưng lần này, Barcelona hoàn toàn yếu thế trong việc kiểm soát bóng, ghi bàn thắng và bất lực trước sức mạnh tấn công của Real Madrid.

Phút 39, Marcelo đã khoan thủng hành lang phải của Barcelona rồi tạt ngang vào vòng cấm. Lần này, Pique đã cảnh giác để không đá phản lưới nhà như lượt đi nhưng lại để Benzema thoải mái ghi bàn ở cự ly gần. Việc Real Madrid có những bàn thắng mang dáng dấp các tình huống ăn bàn ở lượt đi cho thấy Barcelona không có phương án vá các khoảng trống trong khâu phòng ngự. Chỉ khác lượt đi ở chỗ là trong trận lượt về, Barcelona không có quả 11 mét nào và không kiếm được bàn thắng vào lưới Navas.

Sau khi Real dẫn 2-0, Barcelona phải đối diện với thử thách ghi 4 bàn để lật ngược tình thế. Nhiệm vụ đó quá khó khăn nên các cầu thủ đội khách không còn muốn bung sức chiến đấu trong hiệp 2. Thắng 5-1 sau 2 lượt trận, Real Madrid đoạt Siêu Cúp Tây Ban Nha- danh hiệu thứ 2 trong mùa bóng năm nay sau Siêu cúp châu Âu.Chưa khi nào mà Real Madrid cảm thấy việc vượt qua một chướng ngại như Barcelona lại dễ dàng đến vậy.

Đội hình thi đấu
Real: Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Kovacic (Casemiro 62'), Kroos (Ceballos 80'), Modric; Vazquez, Benzema, Asensio (Hernandez 75').
Barca: Ter Stegen; Roberto, Piqué (Semedo 50'), Umtiti, Alba (Digne 78'); Rakitic, Busquets, Mascherano; Gomes (Deulofeu 72'), Messi, Suárez.

Ghi bàn

Real:Asensio (4'), Benzema (39')

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lượt về tranh Siêu cúp, Real Madrid hủy diệt Barcelona từ hiệp 1