Nhận lời mời của Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc, cũng như Hội điện ảnh Việt Nam, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát và đoàn phim Hương Ga gồm nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Kim Lý đã có mặt tham dự Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa (LHP Kim Kê) lần thứ 24.

Trương Ngọc Ánh nắm tay Kim Lý đưa Hương Ga sang LHP Kim Kê

Một Thế Giới | 22/09/2015, 13:17

Nhận lời mời của Hiệp hội điện ảnh Trung Quốc, cũng như Hội điện ảnh Việt Nam, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát và đoàn phim Hương Ga gồm nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Kim Lý đã có mặt tham dự Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa (LHP Kim Kê) lần thứ 24.

LHP Kim Kê là sự kiện điện ảnh thường niên, có quy mô lớn của nền điện ảnh Trung Hoa Đại lục. Giải thưởng Kim Kê do Hiệp hội Điện ảnh Trung Quốc tổ chức lần đầu tiên vào năm 1981 nhằm vinh danh những tác phẩm và cá nhân được coi là xuất sắc nhất trong năm qua của điện ảnh Trung Quốc.

Từ nhiều năm nay, bên cạnh những nghệ sĩ “chủ nhà” Giải Kim Kê còn mở rộng “thanh thế” của mình bằng cách mời những nghệ sĩ của nhiều quốc gia trong khu vực tham gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Ấn Độ, Việt Nam,… 

Truong Ngoc Anh nam tay Kim Ly dua Huong Ga sang LHP Kim Ke-hinh-anh-1
 Trương Ngọc Ánh - Kim Lý hội ngộ cùng nhau tại thảm đỏ LHP Kim Kê Bách Hoa lần thứ 24 tại Bắc Kinh - Trung Quốc.

Tại LHP Kim Kê lần thứ 24 năm nay, nhận lời mời của Hiệp hội Điện ảnh Trung Quốc, ê-kíp làm phim Hương Ga bao gồm Nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - đại diện Hội điện ảnh Việt Nam, Nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Kim Lý đã có mặt tại thảm đỏ LHP Kim Kê.

Bên cạnh việc quảng bá điện ảnh Việt, đây cũng là dịp để Kim Lý lẫn Trương Ngọc Ánh tái ngộ cùng nhau sau tin đồn chia tay. Đồng thời, Giải Kim Kê cũng là cơ hội để 2 nhà sản xuất này học hỏi giao lưu với các đồng nghiệp nước bạn từ đó tạo dựng nên những tác phẩm điện ảnh riêng chất lượng cả về thẩm mỹ hình ảnh lẫn xu hướng toàn cầu. 

Sau khi tham gia Liên hoan phim Kim Kê, Trương Ngọc Ánh sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục hoàn thiện những cảnh quay đầu tiên của bộ phim điện ảnh “Truy sát” do cô sản xuất, dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2016. Riêng với Kim Lý, anh cũng đang ấp ủ một vài dự án điện ảnh lớn và sẽ sớm công bố tới khán giả sau khi bắt tay vào thực hiện. 

Trong sự kiện còn có sự góp mặt đông đảo của các diễn viên đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc hội ngộ tại thảm đỏ LHP Kim Kê.  

Truong Ngoc Anh nam tay Kim Ly dua Huong Ga sang LHP Kim Ke-hinh-anh-2
Đại diện Hội điện ảnh Việt Nam, Nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát, nhà sản xuất - diễn viên Trương Ngọc Ánh và diễn viên Kim Lý  
Truong Ngoc Anh nam tay Kim Ly dua Huong Ga sang LHP Kim Ke-hinh-anh-3
 Trương Ngọc Ánh - Kim Lý chụp ảnh cùng các diễn viên và nhà sản xuất Trung Quốc. 
Truong Ngoc Anh nam tay Kim Ly dua Huong Ga sang LHP Kim Ke-hinh-anh-4
Tại sự kiện LHP Kim Kê, diễn viên Triệu Vy cũng góp mặt trên thảm đỏ để giới thiệu tác phẩm điện ảnh thứ 2 do cô làm đạo diễn.  
Truong Ngoc Anh nam tay Kim Ly dua Huong Ga sang LHP Kim Ke-hinh-anh-5
 Diễn viên Ngô Kinh 
Truong Ngoc Anh nam tay Kim Ly dua Huong Ga sang LHP Kim Ke-hinh-anh-6
 Diễn viên Tưởng Cần Cần
Truong Ngoc Anh nam tay Kim Ly dua Huong Ga sang LHP Kim Ke-hinh-anh-7
 
Truong Ngoc Anh nam tay Kim Ly dua Huong Ga sang LHP Kim Ke-hinh-anh-8
 Ngoài ra đoàn Việt Nam tại LHP Kim Kê Bách Hoa lần thứ 24 cũng có dịp giới thiệu tác phẩm điện ảnh tiêu biểu năm 2014 trước đông đảo giới phê bình - nhà làm phim và đồng nghiệp nước bạn. 

Diệu Linh - Ảnh: HĐA/Sina

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh nắm tay Kim Lý đưa Hương Ga sang LHP Kim Kê