Dù hai người yêu nhau lâu đến đâu, không phải lúc nào các chàng trai cũng sẵn sàng "yêu là cưới". Đơn giản chỉ là họ không muốn kết hôn với bạn mà thôi, đa phần là do họ cảm thấy bạn chưa phải đối tượng thích hợp để họ chung sống cả đời.

Lý do 12 chàng hoàng đạo không muốn cưới vội

Blogtamsu | 03/01/2017, 09:23

Dù hai người yêu nhau lâu đến đâu, không phải lúc nào các chàng trai cũng sẵn sàng "yêu là cưới". Đơn giản chỉ là họ không muốn kết hôn với bạn mà thôi, đa phần là do họ cảm thấy bạn chưa phải đối tượng thích hợp để họ chung sống cả đời.

Bạch Dương nam: Bởi vì ở bên bạn họ không cảm thấy đủ vui vẻ!

Các anh chàng Bạch Dương không có quá nhiều mong chờ và yêu cầu với hôn nhân, quan trọng là cả hai khi ở bên nhau vui vẻ, hạnh phúc, không cảm thấy mệt mỏi. Nếu thấy ở bên bạn không đủ vui vẻ, họ sẽ không để bạn tiến nhập quá sâu vào cuộc sống của họ bởi họ không muốn hai bên trở thành gánh nặng của nhau.

Kim Ngưu nam: Bởi vì bạn tiêu tiền như nước!

Thật ra Kim Ngưu nam là tuýp người rất tính toán. Khi yêu nhau, họ sẽ quan sát những thói quen hằng ngày của bạn và điều họ để ý nhất chính là thói quen tiêu tiền của bạn, xem bạn có biết tiết kiệm hay không. Nếu bạn là người tiêu tiền như nước thì họ sẽ do dự và nghĩ rằng liệu sau này có nuôi nổi bạn không, chuyện hai người kết hôn rất khó xảy ra.

Song Tử nam: Vì bạn không hiểu được điều họ muốn.

Song Tử nam vô cùng coi trọng sự ăn ý trong tình cảm. Nhưng trong khi yêu hai người lại hiếm khi nắm bắt được ý muốn của đối phương. Họ đã tỉ mỉ chuẩn bị một niềm vui bất ngờ để dành tặng bạn nhưng bạn lại coi đó là niềm vui rất tầm thường. Cứ thế thì cả hai làm sao có thể trao nhau những niềm vui từ cuộc sống được, nên dừng lại thì tốt hơn.

Cự Giải nam: Vì bạn không phải mẫu "vợ hiền mẹ tốt"

Khi lựa chọn đối tượng kết hôn, Cự Giải nam luôn tìm hiểu xem đối phương có mang phẩm chất "vợ hiền mẹ tốt" hay không. Là tuýp đàn ông của gia đình điển hình, nên mọi vấn đề Cự Giải nam quan tâm đều xoay quanh hạnh phúc gia đình. Họ hy vọng, nửa kia sẽ vùng với mình cố gắng để xây đắp gia đình, nhưng nếu bạn không đáp ứng được những điều đó thì cả hai nên chia tay sớm thì tốt hơn.

Sư Tử nam: Bởi vì bạn không phải người xuất sắc nhất trong mắt họ.

Sư Tử là chòm sao rất có tham vọng, họ rất thích so sáng người này với người khác, đặc biệt là phụ nữ. Cho nên họ không muốn người vợ tương lai của mình tồn tại khuyết điểm gì để cho người khác bàn tán. Nếu bạn không phải người hoàn hảo nhất trong mắt Sư Tử thì người họ cưới sẽ không bao giờ là bạn.

Xử Nữ nam: Bởi vì họ nghĩ trong lòng bạn, họ không phải là duy nhất.

Xử Nữ nam đều là các anh chàng có máu ghen khá lớn, nếu bạn khiến họ cảm thấy trong lòng bạn vẫn còn một người khác thì họ sẽ không bao giờ kết hôn với bạn. Họ không muốn sau khi cưới phải đau khổ vì bạn, không muốn cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn khiến họ mệt mỏi.

Thiên Bình nam: Bởi vì bạn ngang bướng và quá mạnh mẽ.

Các anh chàng Thiên Bình dám nói dám làm, dám làm dám chịu không nhiều lắm. Họ khá thẳng thắn nên thường nói rõ với bạn cách suy nghĩ của họ, những lúc khắc khẩu cũng là lúc Thiên Bình thành thật nhất. Nếu họ cảm thấy bạn luôn cố tình gây sự, tính cách ngang bướng thì họ sẽ không muốn dây dưa với bạn cả đời.

Thiên Yết nam: Bởi vì bạn quá an phận thủ thường.

Thiên Yết nam rất có chí tiến thủ, họ cũng hy vọng sau khi kết hôn, vợ mình sẽ cùng cố gắng xây đắp gia đình với mình. Nhưng nếu bạn là tuýp người an phận thủ thường thì Thiên Yết cảm thấy giá trị của hai người không tương đồng với nhau, khiến hôn nhân không có hạnh phúc.

Nhân Mã nam: Bởi vì họ không muốn cả đời phải gắn bó với một mình bạn.

Nhân Mã nam vốn rất đa tình, nguyên nhân họ không muốn kết hôn với bạn có rất nhiều nhưng lý do lớn nhất là vì họ không muốn gắn bó với một mình bạn cả đời và phải buông bỏ rất nhiều người con gái ngoài kia. Nói trắng ra là do họ không đủ yêu bạn nên không muốn chặt đứt cơ hội của mình.

Ma Kết nam: Bởi vì bạn không phải mẫu người lý tưởng trong mắt cha mẹ họ.

Ma Kết luôn rất nghe lời cha mẹ, họ không muốn kết hôn với bạn phần lớn là bởi cha mẹ họ không đồng ý chuyện hôn nhân của hai người. Điều đáng tiếc nhất là, dù tình cảm cả hai có lâu bền đến đâu, một khi Ma Kết quyết định kết thúc thì sẽ không thể níu kéo được nữa, tất cả cũng bởi bạn không phải mẫu người lý tưởng trong mắt cha mẹ họ.

Thủy Bình nam: Bởi vì bạn luôn hạn chế tự do của họ.

Thủy Bình rất coi trọng sự tự do, chưa bao giờ để bất cứ người nào hay chuyện gì bó buộc bản thân. Khi ở bên bạn, họ có lẽ sẽ cảm nhận được sự chiếm hữu của bạn, bạn luôn can thiệp vào các mối quan hệ của Thủy Bình, khiến họ thấy mất đi sự tự do cần có nên họ không thể kết hôn với bạn được.

Song Ngư nam: Bởi vì cách sống của hai người không hòa hợp.

Song Ngư là chòm sao "ngủ ngày cày đêm", ban đêm mới là thời điểm họ hoạt động mạnh nhất như tụ hội bạn bè, xem bóng đá với vài người bạn thân... Nhưng không phải ai cũng quen với cách sống cú đêm của Song Ngư, đa số các cô nàng đều cảm thấy thật ầm ĩ. Cách sống không đồng nhất thì sao có thể kết hôn và bên nhau cả đời?

Ngọc Ánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do 12 chàng hoàng đạo không muốn cưới vội