Được cho rất muốn có sự phục vụ của Saul Niguez song HLV Mourinho phải thất vọng trước câu trả lời từ tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha.

Lý do ‘kẻ hủy diệt’ Bayern Munich từ chối Man United

Huyền Thi | 07/06/2016, 16:34

Được cho rất muốn có sự phục vụ của Saul Niguez song HLV Mourinho phải thất vọng trước câu trả lời từ tiền vệ tài năng người Tây Ban Nha.

Có mùa giải thành công và lập siêu phẩm giúp Atletico Madrid hạ gục Bayern Munich 1-0 ở bán kết lượt đi Champions League 2015-2016 bằng pha solo đẹp mắt, Saul Niguez được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi, đặc biệt là Manchester United.

Tuy vậy, Saul Niguez đã quyết định ở lại Atletico Madrid mùa hè này để phát triển sự nghiệp, bất chấp tương lai chưa rõ ràng của HLV Diego Simeone.

Dẫn dẫn dắt Atletico Madrid vào chung kết Champions League mùa giải trước và chỉ chịu thua Real Madrid ở loạt sút luân lưu, HLV Simeone được ông chủ PSG mời gọi để dẫn dắt CLB chủ sân Công viên các hoàng tử thay thế cho Blanc.

Dù mong muốn Simeone gắn bó với Atletico Madrid, Saul Niguez khẳng định sẽ ở sân Vicente Calderon trong nỗ lực tìm kiếm vị trí chính thức trong đội hình tuyển Tây Ban Nha, sau khi bị HLV Vicente del Bosque loại khỏi Euro 2016.

Tiền vệ 21 tuổi chia sẻ với tờ AS: "Tôi cảm thấy tốt ở Madrid, nơi tôi được chơi bóng thường xuyên và hạnh phúc. Atletico là câu lạc bộ mà tôi có ý định gắn bó”.

Tôi muốn được HLV del Bosque gọi lên đội tuyển. Có mặt trong đội hình sơ bộ dự Euro 2016 cũng có thể xem là phần thưởng đối với tôi. Bây giờ, tôi phải làm việc chăm chỉ với Atletico vì sớm hay muộn cơ hội sẽ đến".

Trong cuộc bình chọn do trang Manchester Evening News thực hiện, Saul Niguez cũng là 1 trong 4 cầu thủ mà fan Man United muốn Mourinho đưa về sân Old Traffford mùa hè này, bên cạnh tiền vệ Pogba, trung vệ John Stones và tiền đạo Ibrahimovic.

Vì lẽ đó, thông tin Saul Niguez muốn ở lại Atletico Madrid chắc chắn sẽ khiến nhiều fan Manchester United thất vọng.

Theo Daily Mail, Manchester United còn nhắm đến Hirving Lozano, cầu thủ chạy cánh lạ lẫm người Mexico của CLBPachuha. Phó chủ tịch Pachuha, Andres Fassi xác nhận Quỷ đỏ đã có những động thái đầu tiên tiếp cận Lozano sau nhiều tháng quan sát.

Clip màn trình diễn ấn tượng của Hirving Lozano ở mùa giải 2015-2016:

Xem thêm: Pogba và 3 cầu thủ mà fan Man United thèm muốn nhất

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 người chết, 78 người bị thương do bão số 3
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Tính đến 17 giờ ngày 7.9, bão số 3 đã làm 4 người chết, 78 người bị thương và gây mất điện diện rộng tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Hải Dương.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do ‘kẻ hủy diệt’ Bayern Munich từ chối Man United