Sau Jamie Vardy, Riyad Mahrez muốn rời Leicester City vì bị cám dỗ trước lời đề nghị từ các đại gia châu Âu.

Mahrez muốn rời Leicester, Man United và Arsenal mừng thầm

Huyền Thi | 07/06/2016, 08:31

Sau Jamie Vardy, Riyad Mahrez muốn rời Leicester City vì bị cám dỗ trước lời đề nghị từ các đại gia châu Âu.

Theo Goal, dù Riyad Mahrez sẵn sàng ra đi nhưng nhà ĐKVĐ Premier League vẫn hy vọng sẽ ràng buộc anh bằng bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn. Mahrez ký gia hạn hợp đồng với Leicester trong tháng 8.2015 với mức lương chỉ 35.000 bảng/tuần, thấp hơn nhiều so với người đồng đội Jamie Vardy (80.000 bảng/tuần).

Nhận lương khá thấp so với tài năng của mình cũng là lý do Mahrez muốn đến với CLB lớn khác để hưởng mức đãi ngộ cao hơn.

Mùa giải trước, Riyad Mahrez ghi được 17 bàn thắng và kiến tạo nên 11 bàn giúp Leicester City lần đầu vô địch Premier League. Bản thân tiên vệ người Algeria giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015-2016 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn. Vì lẽ đó, Riyad Mahrez trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Clip những màn trình diễn ấn tượng của Mahrez trong mùa giải trước:

Thông tin Mahrez muốn rời Leicester City chắc chắn sẽ khiến Arsenal, Man United và PSG mừng thầm.

Sau khi quyết định chi 20 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Vardy, rộ tin Arsenal còn muốn sở hữu luôn Mahrez.

Dù vậy, Arsenal vẫn phải chờ thêm vài ngày để biết được Vardy có chấp nhận mức 120.000 bảng/tuần và chuyển đến sân Emirates không. Hiện tiền đạo 29 tuổi của tuyển Anh đã cùng các đồng đội đến Pháp để chuẩn bị cho Euro 2016.

Một ngôi sao khác của Leicester City là tiền vệ trung tâm N'Golo Kante, khẳng định chỉ quyết định tương lai sau Euro 2016 khi được PSG và Chelsea săn đón gần đây.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mahrez muốn rời Leicester, Man United và Arsenal mừng thầm