Trong lúc khởi động cho trận đấu trên sân nhà gặp Everton mới đây, ngôi sao của Man United, Pogba đã bị đồng đội sút bóng trúng vào chỗ hiểm.

Lý do không ngờ khi Paul Pogba ngồi dự bị trận M.U đấu Everton

Lê Phong | 07/04/2017, 22:04

Trong lúc khởi động cho trận đấu trên sân nhà gặp Everton mới đây, ngôi sao của Man United, Pogba đã bị đồng đội sút bóng trúng vào chỗ hiểm.

Trong trận đấu giữa Man United và Everton trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh mới đây, Pogba chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Sự xuất hiện của tiền vệ người Pháp giúp cho “quỷ đỏ” có những đường tấn công tốt hơn trong thế trận bị dẫn trước và đóng góp vào kết quả hòa chung cuộc cho đội nhà. Thậm chí nếu may mắn hơn, Pogba còn có thể bỏ túi một bàn thắng từ cú đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang ở phút 55.

Pogba bị một quả bóng lạc trúng chỗ hiểm trong lúc khởi động

Trước sự hiệu quả của Pogba, nhiều người đặt câu hỏi tại sao Mourinho lại không sử dụng tiền vệ người Pháp ngay từ đầu, thay vào đó lại tin dùng Fellaini – một người cũ của Everton.

Có lẽ câu hỏi này chỉ có “ người đặc biệt” mới trả lời được. Tuy nhiên, một tờ báo Anh đã cho rằng sự việc này có thể liên quan đến chuyện Pogba bị sút bóng trúng vào chỗ hiểm trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận đấu.

Số là trong lúc đang khởi động cùng bóng trước trận đấu, Pogba đã bị một quả bóng “lạc đường” bay thẳng vào vùng kín với tốc độ cao. Cú “va chạm nảy lửa” đã khiến sao trẻ của MU nằm lăn ra sân ôm lấy “chỗ bị thương” với gương mặt khá đau đớn.

Sao trẻ M.U nằm lăn ra sân với gương mặt khá đau đớn
Anh ngước lên tìm hung thủ
Người đó chẳng ai khác là tiền đạo đồng hương Martial
Pogba đứng dậy nhưng vẫn tỏ thái độ khá đau đớn
Tai nạn này của Paul khiến người đồng độiMarcos Rojo cười phì khi đến hỏi thăm
Tiền vệ người Pháp đóng góp tích cực vào kết quả hòa của M.U sau khi vào sân từ băng ghế dự bị

Thủ phạm của cú sút bóng oái ăm này không ai khác là tiền đạo đồng hương của Pogba – Anthony Martial.

Sau khi thấy Pogba nằm sân. Martial đã đến xem xét tình hình với nụ cười gượng gạo. Còn Pogba thì dù đứng dậy được sau đó nhưng gương mặt anh vẫn thể hiện sự đau đớn thấy rõ.

Minh Khai
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý do không ngờ khi Paul Pogba ngồi dự bị trận M.U đấu Everton