Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đang đứng trước cơ hội “đánh chiếm” ngôi đầu bảng xếp hạng của Hà Nội FC

Thắng thuyết phục, chủ nhà Sài Gòn FC chen chân vào nhóm đầu BXH

Nguyên Huy | 07/04/2017, 17:19

Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đang đứng trước cơ hội “đánh chiếm” ngôi đầu bảng xếp hạng của Hà Nội FC

Ở vòng đấu áp chót lượt đi V.League 2017, đội bóng đất Quảng đến làm khách trên sân Thống Nhất trong cuộc chạm trán với Sài Gòn FC. Trong trận đấu chiều nay, chỉ cần một trận hoà, Quảng Nam FC sẽ nếm trải vị ngọt của ngôi đầu BXH khi cùng có 19 điểm như hai đội xếp đầu bảng tổng sắp là Hà Nội FC và FLC Thanh Hoá.

Trợ lý trọng tàiPhan Việt Thái không phất cờ trong tình huống việt vi của chủ nhà HAGL. Ảnh Minh Trần

Ở vòng đấu trước, trợ lý trọng tài Phan Việt Thái đã tước đoạt cơ hội tranh đoạt ngôi đầu của đội bóng đại diện miền trung khi không phất cờ để dẫn đến bàn thắng trong tư thế việt vị của Ngọc Quang trong trận đấu HAGL gặp Quảng Nam FC

Các học trò của cựu HLV tuyển quốc gia, Hoàng Văn Phúc phải tự trách mình khi có một thế trận áp đảo “những đứa con của bầu Đức” ngay trên sân Pleiku. Nhưng cầu thủ Quảng Nam đã không thể chuyển hoá thành bàn thắng để rồi ở một tình huống phản công hiếm hoi của đội bóng chủ nhà, học có bàn thắng ở phút 51.

Quảng Nam thất thủ trên sânPleiku và đánh mất cơ hội đứng đầu BXH. Ảnh Minh Trần

Trong cuộc đối đầu chiều nay trước đội bóng Sài Gòn FC, đội bóng xứ Quảng Đà đang có quyết tâm phải giành lấy ít nhất một điểm để nắm lấy cơ hội “phất cờ”.

Nói về trận đấu này và những cơ hội để chiếm lĩnh BXH, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: “Sẽ rất khó cho Quảng Nam khi phải cắt dứt chuỗi 4 trận đấu bất bại của Sài Gòn FC.

Tuy nhiên chúng tôi đã có kế hoạch và các phương án lẫn đấu pháp cho trận đấu này. QN sẽ quyết tâm để có ít nhất một điểm trong cuộc đối đầu này”.

Trung vệ người Brazil sẽ không có mặt trong tận đấu với Sài Gòn FC do dính án phạt. Ảnh N.H

Trong cuộc chiến chiều nay trên sân Thống Nhất, đội khách ra quân mà không có sự phục vụ của trung vệ ngoại binh Thiago bởi án phạt treo giò. Trong khi đó, đội bóng chủ nhà, Sài Gòn FC với lực lượng không sứt mẻ đang rất hưng phấn sau chiến thắng 4-0 trước Long An sẽ là một “thử thách” để thầy trò cựu HLV tuyển quốc gia Hoàng Văn Phúc vượt chướng ngại vật mà về đích.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), sáng 6.5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng thuyết phục, chủ nhà Sài Gòn FC chen chân vào nhóm đầu BXH