Tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 2 vòng loại bảng D giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 bằng cuộc đụng độ với tuyển nữ Singapore.

Thắng huỷ diệt Syria, tuyển nữ Việt Nam vẫn không xem thường Singapore

Nguyên Huy | 07/04/2017, 12:04

Tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 2 vòng loại bảng D giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 bằng cuộc đụng độ với tuyển nữ Singapore.

Sau khi có một chiến thắng huỷ diệt 11-0 trước Syria, thầy trò HLV Mai Đức Chung được đánh giá ở thế “kèo trên” trước đối thủ.

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, sáng nay 7.4, BHL tuyển nữ VN đã có cuộc họp đấu pháp với quan điểm tôn trọng mọi đối thủ, không chủ quan, các cầu thủ được yêu cầu tiếp tục ra sân thi đấu với sự quyết tâm, cống hiến vì màu cờ sắc áo với mục tiêu cuối cùng giành trọn 3 điểm và bảo toàn lực lượng cho các trận đấu quan trọng tiếp theo.

Trong cuộc họp, HLV trưởng Mai Đức Chung dành thời gian rút kinh nghiệm, phân tích các tình huống trong trận đấu cho các cầu thủ.

HLV Mai Đức Chung chỉ dẫn các học trò ở trận đấu đầu tiên gặpSyria. Ảnh Tuấn Tú

Trong trận đấu đầu tiên, tuyển nữ VN tuy dành chiến thắng rất đậm trước đối thủ đến từ Tây Á nhưng không phải là không có lỗi trong đội hình thi đấu.

Ông thầy giàu kinh nghiệm người Hà Nội đã dành rất nhiều thời gian để chỉ ra những điểm sai và kèm theo các giải pháp xử lý.

Về đội hình xuất phát trong trận đấu với Singapore chiều nay, nhiều khả năng sẽ có 5 vị trí thay đổi. Thủ môn trẻ Kim Thanh có thể được trao cơ hội trấn giữ khung thành.Hậu vệ trẻ Nguyễn Thị Hồng Nhung sẽ được vào sân từ đầu. Ở tuyến giữa, Trần Thị Thùy Trang và Nguyễn Thị Vạn sẽ có cơ hội vào sân trong vai trò tiền vệ trung tâm. Cuối cùng, với sự thể hiện đáng khen ngợi trong trận đấu với Syria, tiền đạo trẻ mới 19 tuổi Nguyễn Thị Thúy Hằng được HLV Mai Đức Chung tin tưởng sẽ khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương và ghi bàn.

Trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Singapore sẽ diễn ra lúc 18h trên sân Yanmar chiều nay 7.3 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Lịch thi đấu ngày 7.4:

15h: Myanmar vs Syria

17h: Việt Nam vs Singapore

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thắng huỷ diệt Syria, tuyển nữ Việt Nam vẫn không xem thường Singapore