Ngôi sao 51 tuổi chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm việc dưới sự chỉ đạo của vợ mình – Angelina Jolie trong bộ phim ‘By the Sea’.

Brad Pitt khoe vẻ nam tính trên tạp chí

Một Thế Giới | 29/10/2015, 11:15

Ngôi sao 51 tuổi chia sẻ niềm hạnh phúc khi được làm việc dưới sự chỉ đạo của vợ mình – Angelina Jolie trong bộ phim ‘By the Sea’.

Brad Pitt khoe vẻ ngoài nam tính khi bán khỏa thân trong bộ ảnh mới phát hành của tạp chí V, ấn bản mới nhất. Cũng trong ấn phẩm này, anh chia sẻ với độc giả về cuộc sống hôn nhân với người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh – Angelina Jolie cũng như cảm xúc của mình khi làm việc cùng ‘vị đạo diễn đặc biệt’ này trong bộ phim mới nhất của anh và cô mang tên ‘By the Sea’. 

Brad Pitt

Brad Pitt ngực trần trên tạp chí V ấn phẩm mới nhất.

Brad Pitt

Ngôi sao 51 tuổi khoe vẻ nam tính bất chấp tuổi tác.

Được sự chỉ đạo trực tiếp của vợ mình , Angelina Jolie trong bộ phim ‘By The Sea’ anh nói: ‘Thật đáng ngạc nhiên vì tôi thật sự thích sự chỉ đạo của vợ mình. Cô ấy rất dứt khoát, vô cùng trực quan và tôi có thể nói rằng cô ấy rất quyến rũ khi đứng ở vị trí đó. Tôi tin cô ấy bằng cả cuộc sống của mình’.

Brad Pitt

Vẻ ngoài trẻ trung, nam tính của một trong những nam tài tử quyến rũ nhất Hollywood. 

Ở cương vị một người bố, Brad Pitt tâm sự: ‘Cuối ngày, chúng tôi trở về lại làm cha mẹ, chào đón lũ con đáng yêu thậm chí hơi điên cuồng của mình và nói về một ngày của chúng, đảm bảo  rằng chúng nhớ đánh răng trước khi ngủ’.

Brad Pitt

Brad Pitt chia sẻ sau giờ quay, anh và Angelina Jolie trở về nhà và trò chuyện cùng lũ trẻ như những ông bố bà mẹ bình thường khác.

Đối với bộ phim By the Sea , anh chia sẻ: ‘Đây có lẽ không phải là cách thông minh nhất để dành cho tuần trăng mật. Nhưng một lần nữa, đấu tranh để giành được cái gì đó cùng với nhau… cái gì là phép ẩn dụ tốt hơn cho một cuộc hôn nhân? Không phải bộ phim là câu trả lời cho một thế hệ tư tưởng hiện đại hay một câu chuyện kể… mà đúng hơn là một cái nhìn trưởng thành về các thử thách trong tình yêu và sự mất mát của những người trưởng thành. Ông bà Smith phải đối mặt với thời kì khi tuần trăng mật kết thúc và cặp đôi đối mặt với  cuộc sống thường nhật cũng như những rắc rối không nằm trong kế hoạch’.

Brad Pitt

Tình yêu giữa Brad Pitt và Angelina Jolie là câu chuyện tình đáng ngưỡng một tại Hollywood.

10 năm trôi qua kể từ khi cặp đôi quyền lực nhất Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie phải lòng nhau khi đóng cặp trong bộ phim ‘Mr. & Mrs. Smith’. Mùa thu năm nay, ‘ông bà Smith’ cùng nhau tái hợp trong bộ phim ‘By the Sea’ (Bên bờ biển). Khi thực hiện những cảnh quay lãng mạn cho bộ phim, cặp đôi đã tranh thủ ‘hưởng tuần trăng mật’ của mình (theo chia sẻ của Brad Pitt) trên phim trường sau đám cưới từ tháng 8/2014.

Brad Pitt

Cảnh hậu trường của Angelina Jolie và Brad Pitt khi đóng By the Sea .

Angelina Jolie là diễn viên chính kiêm đạo diễn của bộ phim. Lấy bối cảnh tại Pháp vào những năm 70, ‘By the Sea’ là câu chuyện kể về cuộc đấu tranh trong hôn nhân giữa cựu vũ công và Vanessa và chồng là nhà văn Roland. Phim dự kiến công chiếu tại Việt Nam vào 27/11. 

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brad Pitt khoe vẻ nam tính trên tạp chí