Đạo diễn Lý Hải vừa tổ chức minishow hành động để giới thiệu phim Lật mặt: 48H tại TP.HCM.

Lý Hải muốn đem phim ra nước ngoài bán vé thu tiền chứ không dự thi cho vui

Tiểu Vũ | 15/01/2021, 13:43

Đạo diễn Lý Hải vừa tổ chức minishow hành động để giới thiệu phim Lật mặt: 48H tại TP.HCM.

imgl3968(1).jpg
Vợ chồng nhà sản xuất Lý Hải - Minh Hà tại buổi giới thiệu phim Lật mặt: 48H

Tối 14.1.2021 đạo diễn - nhà sản xuất Lý Hải  tổ chức show hành động đầu tiên tại Việt Nam để giới thiệu bộ phim Lật mặt 48H sắp trình chiếu vào dịp Tết Tân Sửu. Show diễn với sự góp mặt của các diễn viên Mạc Văn Khoa, Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh.

Để tạo sự hấp dẫn, Lý Hải đã cho dựng lại bối cảnh sông nước miền Tây với phiên chợ nổi ngay tại khán phòng. Tiếp đó các diễn viên tham gia phim Lật mặt 48H xuất hiện với màn rượt đuổi bằng xe mô tô cùng các pha hành động ngay trước mặt khán giả.

imgl4187.jpg
Màn rượt đuổi bằng mô tô trong phim được tái hiện ngay trong khán phòng trước mặt khán giả

Sau phần hành động thực tế của các diễn viên nhà sản xuất phim Lý Hải đã cho trình chiếu trailer chính thức của phim Lật mặt:48H. Đây là phần thứ 5 của series phim hành động giúp Lý Hải trở thành nhà sản xuất phim Việt có số lượng người xem và doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

imgl4014.jpg
Vợ chồng nhà sản xuất Lý Hải - Minh Hà tại buổi giới thiệu phim

Chia sẻ với phóng viên Một Thế Giới, đạo diễn Lý Hải cho biết anh mong muốn phim Việt có mặt tại nước ngoài như là một phần trong nhu cầu giải trí của khán giả và được bán vé chứ không là những bộ phim chỉ mang đi dự thi. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại do đại dịch COVID-19 nên phim của ảnh chỉ có thể chiếu ở thị trường trong nước.

Lật mặt: 48H do chính Lý Hải đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn cũng là phần phim đầu tiên khai thác bối cảnh miền Tây - quê hương của anh. Bộ phim thuộc thể loại hành động – hài với sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng: Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh…

imgl4206.jpg
Diễn viên biểu diễn lại các pha hành động trong phim Lật mặt: 48H

Lật mặt: 48H do Lý Hải biên kịch và đạo diễn. Đây là phim Lật mặt đầu tiên khai thác bối cảnh miền Tây. Bộ phim thuộc thể loại hành động hài với sự góp mặt của dàn diễn viên: Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Lê Hạ Anh...

Trong năm 2020, đại dịch COVID-19 đã tác động tiêu cực đến mọi mặt của cuộc sống, trong đó ngành giải trí và điện ảnh bị thiệt hại nặng nề. Bộ phim Lật mặt 48H của Lý Hải dự kiến ra mắt vào dịp 30.4.2020 sau đó sẽ thâm nhập vào thị trường nước ngoài. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh phim đã dời ngày ra mắt sang năm 2021

Lật mặt 48H dự kiến khởi chiếu từ ngày mùng một Tết Tân Sửu (12.2.2021) trên các cụm rạp toàn quốc.

Xem trailer Lật mặt 48H:

Bài liên quan
Lý Hải bức xúc vì phim 'Lật mặt 3' bị quay lén trong rạp
Vừa mới ra rạp, tác phẩm mới của Lý Hải đã bị kẻ xấu tung lên mạng xã hội bằng hình thức livestream khiến nhà sản xuất và người hâm mộ bức xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hải muốn đem phim ra nước ngoài bán vé thu tiền chứ không dự thi cho vui