Qua đi thời hoàng kim của dòng phim "mì ăn liền", Lý Hùng bất thành khi tham gia ca hát, loay hoay với những bộ phim truyền hình và tới đây anh lại đang nỗ lực mới cho chương trình truyền hình thực tế với vai trò thí sinh.

Lý Hùng hết thời hoàng kim, tham gia truyền hình thực tế?

Một Thế Giới | 08/07/2015, 09:28

Qua đi thời hoàng kim của dòng phim "mì ăn liền", Lý Hùng bất thành khi tham gia ca hát, loay hoay với những bộ phim truyền hình và tới đây anh lại đang nỗ lực mới cho chương trình truyền hình thực tế với vai trò thí sinh.

Nhắc đến Lý Hùng, những thế hệ người Việt yêu điện ảnh, từ trung niên tới giới trẻ đều không thể không biết đến anh như một tài tử đẹp trai, tài năng nhất của màn ảnh Việt thập niên 1990. Lý Hùng cũng là nam diễn viên hiếm hoi của dòng phim "mì ăn liền" xuất ngoại và tham gia một phim của điện ảnh Hồng Kông. 
Sinh năm 1969 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật hơn 10 năm tham gia diễn xuất Lý Hùng có trên 90 bộ phim. Bộ phim đầu tiên Lý Hùng đóng lúc 17 tuổi gây thành công vang dội là Phạm Công - Cúc Hoa. Ngoài ra, anh còn gây ấn tượng qua nhiều vai diễn đa dạng trong các phim nổi đình nổi đám một thời như: Ván bài lật ngửa, Nơi bình yên chim hót, Nước mắt học trò, Tây Sơn Hào Kiệt,...
Năm 2000 khi thị trường phim Việt rơi vào tình trạng bão hòa, bế tắc, cũng là lúc Lý Hùng lấn sân sang ca hát. 3 album đầu tư kinh phí khủng gây chú ý tò mò cho khán giả, song lai không để lại ấn tượng gì.
Mãi cho tới những năm 2006, loay hoay trong vòng xoáy nghệ thuật, Lý Hùng đã đánh dấu sự trở lại điện ảnh của mình qua bộ phim truyền hình dài 15 tập của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, Dollar Trắng. Đây cũng là thời điểm Lý Hùng bắt nhịp nhanh chóng với xu hướng điện ảnh mới. Nhưng dường như anh vẫn không giữ được phong độ và ánh hào quang một thời. 
Ly Hung het thoi hoang kim, tham gia truyen hinh thuc te?-hinh-anh-1
 Cặp đôi Lý Hùng - Việt Trinh nổi danh một thời của dòng phim "mì ăn liền". 
Mới đây, BTC cuộc thi The winner is.... Tôi là người chiến thắng chính thức công bố và xác nhận Lý Hùng sẽ tham gia chương trình truyền hình thực tế này. Cũng theo đó, Lý Hùng sẽ là nhân tố hạt nhân tạo nên điểm nhấn quan trọng cho mùa giải năm nay. 
Ở độ tuổi gần "ngũ tuần", việc tham gia cuộc thi truyền hình thực tế về ca hát như The Winner Is... Tôi là người chiến thắng dường như đang là bước đi mới của Lý Hùng khi tìm đường về với ánh hào quang của những năm 1990. 
Được biết bên cạnh Lý Hùng, cuộc thi The winner is...Tôi là người chiến thắng còn có sự tham gia của nghệ sĩ Hà Linh (con trai cố NSUT Thanh Nga), ca sĩ Thu Phượng,... Cạnh đó là dàn giám khảo luân phiên: Trấn Thành, Chí Tài, Tóc Tiên, Lưu Thiên Hương,....
Liveshow đầu tiên với sự tham gia của Lý Hùng sẽ diễn ra vào 21g tối thứ 7 (11.7.2015) này. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hùng hết thời hoàng kim, tham gia truyền hình thực tế?