Mourinho tin rằng Sanchez dù xấp xỉ 30 tuổi và có giá không dưới 50 triệu bảng nhưng vẫn là thương vụ đáng đồng tiền bát gạo với M.U.

M.U lăm le cướp sao bự Arsenal, Neymar ấn định tương lai

Bùi Ngọc | 05/07/2017, 06:24

Mourinho tin rằng Sanchez dù xấp xỉ 30 tuổi và có giá không dưới 50 triệu bảng nhưng vẫn là thương vụ đáng đồng tiền bát gạo với M.U.

Những thương vụ mua sắm của M.U trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 đang diễn ra khá chậm chạp vì nhiều lý do. Do đó đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải có những thay đổi, điều chỉnh để sớm hoàn thành công tác mua sắm.

Khi kế hoạch mua những chân sút như Morata của Real hay Lukaku từ Chelsea lâm đang vào bế tắc, Mourinho đã quay sang ve vãn tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.

Người đặc biệt đang mở một chiến dịch ve vãn chân sút hàng đầu của Arsenal

Ngôi sao người Chile đang bước vào năm cuối của hợp đồng nhưng việc gia hạn đã bị đóng băng từ nhiều tháng qua. Nhận thấy cơ hội tốt, “Người đặc biệt” đã đích thân mời chào Sanchez đến sân Old Trafford, nơi anh được thỏa mãn mọi đòi hỏi.

Mourinho hứa đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần của tiền đạo này. Điều mà Arsenal không sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, nếu cập bến M.U, trung phong 29 tuổi sẽ được dự Champions League mùa tới thay vì đá Europa League nếu ở lại với Pháo thủ.

Lúc này, Sanchez đang nghe ngóng những lời mời hấp dẫn dành cho mình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tay săn bàn người Chile đang cân nhắc để quyết định một bến đỗ mới

Không chỉ M.U, những ông lớn khác ở Premier như Chelsea, Man City cũng rất quyết tâm giành Sanchez. Khả năng Arsenal bán cựu tiền đạo Barca là rất cao.

Bởi họ không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tăng lương nhưng chẳng đời nào chịu mất trắng tiền đạo này nếu giữ lại thêm một năm nữa.

Về phần mình, Mourinho thừa hiểu nếu có sự bổ sung chất lượng như Sanchez, khả năng công phá của hàng công sẽ tăng lên rất nhiều.

Sau nhiều năm khoác áo Arsenal tại giải đấu số 1 nước Anh, tuyển thủ Chile sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập ở mội trường mới.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá mức giá 50 triệu bảng dành cho Sanchez là khá chát khi anh chỉ còn một năm hợp đồng nhưng rất có ích và đáng đồng tiền bát gạo.

Vẫn liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U. Mới đây, tiền đạo Neymar đã lên tiếng khẳng định muốn gắn bó với Barca. Điều này đã dập tắt những đồn thổi về việc anh có thể chuyển đến đội bóng nước Anh hè này.

“Tôi luôn Barca là một gia đình và sẽ không rời đi. Trong đầu tôi chưa bao giờ có suy nghĩ rời khỏi Barca”, Neymar chia sẻ trên trang Globoesporte của Brazil.

Neymar khẳng định muốn bám rễ ở sânNou Camp.

Việc Quỷ đỏ thèm khát chân sút 25 tuổi là có thật. Họ cũng sẵn sàng chi đậm để đưa anh khỏi Nou Camp. Tuy nhiên khi đích thân Neymar khẳng định muốn ở lại thì cơ hội của M.U đã đóng sập

Theo giao kèo Neymar ký với Barca, mức phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này từ ngày 1.7 là 222 triệu euro và nó sẽ tăng lên 250 triệu euro vào đầu năm 2018.

Ngọc Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U lăm le cướp sao bự Arsenal, Neymar ấn định tương lai