Manchester United đang nhắm đến việc giành chiến thắng khi họ chào đón Leicester City tới Old Trafford vào chiều thứ Bảy. Có thể đây sẽ là trận cầu khó khăn của đội bóng chủ nhà bởi Bầy cáo đang có phong độ rất tốt.

M.U - Leicester: Solskjaer và cơ hội sửa chữa những sai lầm

Quế Trân | 14/09/2019, 13:00

Manchester United đang nhắm đến việc giành chiến thắng khi họ chào đón Leicester City tới Old Trafford vào chiều thứ Bảy. Có thể đây sẽ là trận cầu khó khăn của đội bóng chủ nhà bởi Bầy cáo đang có phong độ rất tốt.

Sau hai tuần gián đoạn cho vòng loại Euro 2020, guồng quay Premier League sẽ trở lại vào cuối tuần này. Và “gã khổng lồ hay nói lắp” Manchester United hy vọng sẽ trở lại đường đua trong chiến dịch của mình bằng cuộc đối đầu Leicester City của Brendan Rodgers ngay trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Quỷ đỏ đã cho thấy một khởi đầu nghèo nàn ở mùa bóng năm nay dù rằng họ khởi động bằng chiến thắng 4-0 trước Chelsea. Nhưng nó đã xuống dốc khá nhiều từ đó, United đã không có được bất kỳ chiến thắng nào trong ba trận đấu tiếp theo.

Sau trận hòa với Wolves và thất bại trước gây sốc trước Crystal Palace, đội bóng của Ole Gunnar Solskja đã rơi vào thế bế tắc khi bị cầm hoà 1-1 trong cuộc đụng độ với đội bóng 10 người Southampton.

Với 5 điểm có được sau 4 lượt trận, United đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và Solskjaer đang rất muốn sửa chữa những sai số trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Tuy nhiên Quỷ đỏ đang rơi vào thế khó khi một loạt các cầu thủ trụ cột dính chấn thương và điều này có thể cản trở cơ hội giành chiến thắng của họ vào chiều tối nay.

Ở bên kia chiến tuyến, Leicester đang có thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng khi họ có chuỗi 12 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Tại giải Ngoại hạng Anh, Bầy cáo đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trải qua 4 trận đấu, thầy trò HLV Brendan Rodgers có 2 chiến thắng và 2 trận hòa, để trở thành một trong ba đội bóng chưa biết đến mùi thất bại tại Premier League.

Trận đấu gần đây nhất của Leicester là chiến thắng 3-1 trước AFC Bournemouth nhờ một cú đúp của Jamie Vardy cùng với bàn thắng của Youri Tielemans.

Dù đến làm khách trên sân Old Trafford nhưng quân đoàn của cựu HLV Liverpool đang có một khí thế rất tốt và họ muốn tận dụng tối đa những rắc rối về chấn thương hiện tại cũng như phong độ tệ hại của Manchester United mà giành chiến thắng.

Chỉ tính từ năm 1994 đến nay, Man Utd và Leicester đã có tổng cộng 28 lần chạm trán với nhau. Quỷ Đỏ đang là những người có thành tích đối đầu tốt hơn với 19 lần giành chiến thắng, trong khi đó, Leicester chỉ có 2 lần đánh bại đối phương.

Đã có 7 lần hai đội không thể phân định thắng thua. Lần gần nhất gặp nhau của hai đối thủ này là vào hồi tháng 2 năm 2019, khi đó Man Utd đã có chiến thắng tối thiểu trên sân King Power. Người đã ghi bàn thắng duy nhất ngày hôm đó là Marcus Rashford.

Tân binh Daniel James đang có sự khởi đầu tuyệt vời tại Old Trafford khi liên tục tỏa sáng, tiền vệ người xứ Wales đã có được 3 bàn thắng sau 4 trận đấu tại Premier League.

Man Utd cũng đã có 7 lần làm tung lưới đối phương sau 4 trận đấu tuy nhiên hàng thủ của đội chủ nhà vẫn chưa thực sự cho thấy sự yên tâm mặc dù đã có sự góp mặt của tân binh đắt giá Harry Maguire.

Các hậu vệ của Man Utd vẫn bộc lộ sự thiếu tỉnh táo trong các tình huống mang tính khoảnh khắc và họ đã phải trả giá không ít lần.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bắt cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ
4 giờ trước Sự kiện
Ông Lê Viết Chữ, cựu Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, bị Cơ quan điều tra Bộ Công an khởi tố bị can, bắt tạm giam để điều tra sai phạm liên quan vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U - Leicester: Solskjaer và cơ hội sửa chữa những sai lầm