Thibaut Courtois và Eden Hazard nói với bạn bè rằng đội hình hiện tại của Real Madrid đang thiếu mẫu tiền vệ đánh chặn như N’Golo Kante, người đồng đội cũ ở Chelsea.

Chưa ổn định chỗ ngồi ở Bernabéu, Hazard muốn Real mua đồng đội cũ Kante

Quế Trân | 13/09/2019, 14:45

Thibaut Courtois và Eden Hazard nói với bạn bè rằng đội hình hiện tại của Real Madrid đang thiếu mẫu tiền vệ đánh chặn như N’Golo Kante, người đồng đội cũ ở Chelsea.

Trong lần thứ hai trở lại Santiago Bernabéu, Zinedine Zidane đã thực hiện một cuộc cải cách toàn diện đội hình Real, cựu tiền vệ vô địch thế giới thực thi công cuộc tái thiết đó bằng những bản hợp đồng đắtgiá.

Với những thoả thuận tổng cộng hơn 300 triệu bảng, Eden Hazard, Luka Jovic, Eder Militao và Ferland Mendy đã lần lượt gia nhập Los Blancos vào mùa hè vừa qua.

Mặc dù có mức đầu tư gần như chưa từng có trong lịch sử CLB nhưng Real đã bắt đầu chiến dịch mới với phong cách rất thờ ơ.

Kền kền trắng bị cầm hoà hai lần trong số ba trận đấu ở La Liga và không giữ sạch lưới, với 5 điểm có được, Real đang đứng thứ 5 trên bảng tổng sắp của giải đấu.

Zidane vẫn rất khát khao có được sự phục vụ của tiền vệ tấn công người Pháp, Paul Pogba hiện đang khoác áo CLB Manchester United.

Trong khi đó ít nhất một trong hai ngôi sao của PSG là Kylian Mbappe và Neymar sẽ gia nhập Los Vikingos vào mùa hè tới đây.

Tuy nhiên,gần đây nhất của tờ Marca cho hay bộ đôi ngôi sao cũ của Chelsea, Courtois và Hazard đã tâm sự với bạn bè rằng Zidane nên ưu tiên đặt mục tiêu chuyển nhượng cho Kante.

Trong sơ đồ chiến thuật hiện tại của mình, nhà cầm quân người Pháp vẫn phụ thuộc rất nhiều vào bộ ba tiền vệ gồm Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro, những người đã đưa Real tới ba chức vô địch Champions League liên tiếp trước khi Zidane từ chức vào mùa hè 2018.

Để tu bổ hàng tiền vệ, Dani Ceballos có thể sẽ được triệu hồi trở lại sân Bernabéu vào mùa hè năm sau sau khi Real cho Arsenal mượn trong một bản hợp đồng kéo dài 12 tháng.

Thế nhưng hiên tại, gã khổng lồ Tây Ban Nha cần là mẫu cầu thủ đánh chặn như Kante, người được coi là tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới. Cầu thủ người Pháp sẽ đưa ra cách bảo vệ hàng hậu vệ đội nhà mà Kền kền trắng dường như đang rất cần.

Tuy nhiên Real sẽ phải trả một cái giá khá cao để nếu muốn có sự phục vụ của Kante bởi tiền vệ đương kim vô địch thế giới này vừa tái ký một bản hợp đồng dài hạn với The Blues vào tháng 11 năm ngoái.

Chân chuyền 28 tuổi này hiện là cầu thủ có thu nhập cao nhất của Chelsea với mức lương 290.000 bảng mỗi tuần.

Ở mùa giải năm nay, cựu tiền vệ của Leicester City chỉ có mặt trên sân hai lần trong 4 trận đấu của The Blues bởi người Pháp chấn thương mắt cá chân.

Frank Lampard được cho là rất hy vọng N’Golo Kante, một trong những cầu thủ quan trọng của mình trở lại vào cuối tuần cho chuyến đi đến sân nhà Molineux của Wolves.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chưa ổn định chỗ ngồi ở Bernabéu, Hazard muốn Real mua đồng đội cũ Kante