Niềm vui thắng trận trong ngày tái xuất sân chơi danh giá nhất châu Âu của M.U đã không trọn vẹn.

M.U nhận tin dữ từ Pogba, Rashford lập kỷ lục

Bùi Ngọc | 13/09/2017, 13:31

Niềm vui thắng trận trong ngày tái xuất sân chơi danh giá nhất châu Âu của M.U đã không trọn vẹn.

Pogba dính chấn thương

M.U đã phải trả giá khá đắt cho chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Basel trong lần đầu trở lại Champions League khi tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương gân khoe. Ngôi sao người Pháp đã phải rời sân ở ngay phút thứ 19 của trận đấu từ pha va chạm với Elyounoussi và nằm sân

Sau đó, anh phải di chuyển bằng chiếc nạng. Dự kiến chấn thương này sẽ khiến cựu cầu thủ Juver ngồi ngoài vài tuần và sẽ vắng mặt ở trận đấu giữa M.U và Everton.

Đây là tổn thất quan trong của đội bóng chủ sân Old Trafford. Đây là chấn thương gân kheo thứ hai mà Pogba gặp phải trong sáu tháng qua.

Ngôi sao tiền vệ này từng sớm rời sân trong trận gặp Rostov ở Europa league hồi tháng ba và cũng đã phải nghỉ thi đấu trong ba tuần.

Rashford lập kỷ lục khó tin

Bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 của cây săn bàn trẻ người Anh trong trận đấu trên đã giúp Rashford lập thêm một kỷ lục đáng nhớ khi trở thành người đầu tiên ghi bàn ở tất cả cáctrận ra mắt tại Champions League, Europa League, Premier League và cả League Cup của đoàn quân Quỷ đỏ.

Trước đó hồi tháng 2/2017 trong ngày ra mắt đội một M.U, chân sút 19 tuổi người Anh đã lập cú đúp vào lưới Midtjylland tại Europa League.

Ít ngày sau chính Rashford lại ghi 2 bàn vào lưới Arsenal để đưa đội nhà thắng 3-2 tại sân chơi Premier League. Tiếp đó Rashford cũng lập công khi M.U gặp Man City ở League Cup.

Ngôi sao trẻ nàycũng đã từng nổ súng trong trận ra mắt ĐT Anh với bàn thắng vào lưới Australia. Sao mai này tỏ ra rất có duyên ghi bàn ở những lần ra mắt và đáng trở thành quân bài chủ lực của Mourinho.

Mourinho không hài lòng về M.U

Phát biểu sau trận đấu với Basel, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói rằng các học trò của ông đã chơi chủ quan, thiếu gắn kết sau ở thời điểm dẫn trước đội chủ nhà 2-0. Sự lỏng chân của M.U giúp dại diện Thụy Sỹ tạo ra một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Minh Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U nhận tin dữ từ Pogba, Rashford lập kỷ lục