Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tiếp đón West Ham. Quỷ đỏ đang tìm cách quay trở lại vào top bốn của Premier League. Việc thành bại trong trận cầu này nằm ngoài tầm tay của Solskja, nó phụ thuộc vào một cầu thủ...

M.U - West Ham: Quỷ đỏ thành bại lệ thuộc vào Paul Pogba

Quế Trân | 13/04/2019, 20:30

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tiếp đón West Ham. Quỷ đỏ đang tìm cách quay trở lại vào top bốn của Premier League. Việc thành bại trong trận cầu này nằm ngoài tầm tay của Solskja, nó phụ thuộc vào một cầu thủ...

Đội hình ra sân

M.U (4-1-2-1-2):de Gea; Jones, Smalling, Lindelof, Dalot; Fred; McTominay, Pogba; Lingard; Rashford, Martial

Đêm thứ 4 vùa qua, ở trận cầu lượt đi vòng tứ kết Champions League, Quỷ đỏ đã bị Barcelona đánh bại bởi với tỷ số tối thiểu.

Trận thua này đã khiến những người đàn ông của Ole Gunnar Solskja hành quân đến Camp Nou với một sự rụt rè hòng lật ngược thế cờ.

Đó là trận thua thứ tư trong năm trận đấu gần đây nhất trên tất cả các đấu trường của United, hai trong số đó là những lần bại trận ở đấu trường Premier League.

Hệ quả của chuỗi trận cầu nghèo nàn trên là việc M.U bị loại khỏi FA Cup, bị tụt lại trong cuộc đua top 4 Premier League và đứng trước nguy cơ bị loại ở tứ kết Champions League.

Ở đấu trường quốc nội, việc để thua Wolves 2-1 ở vòng đấu trước khiến quân đoàn của Solskaer kém vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp mà Chelsea đang nắm giữ đến 5 điểm.

Có một thực tế phũ phàng không thể chối cãi được là hàng tiền vệ Manchester United gần đây không hoạt động tốt nhất. Thế nhưng, khi bạn nhìn kỹ hơn sẽ thấy được chính xác lý do tại sao lại như vậy.

Paul Pogba, người có tương lai lâu dài tại Old Trafford và tiếng nói trong phòng thay đồ đã để lại một sự hoài nghi trong những tuần gần đây.

Có vẻ như nhà vô địch World Cup đang ở trong bóng tối của sự độc đoán từ chính bản thân mình trong hơn một tháng nay.

Người ta sẽ phải quay lại trận đấu với Fulham để xem lại những gì mà Pogba thể hiện. Có thể nói, đó là lần cuối cùng ngôi sao người Pháp thể hiện phong độ toả sáng của mình.

Vì vậy, hầu như không ai ngạc nhiên khi Manchester United không thể bay lên kể từ trận đấu đó. Thực tế chứng minh rõ ràng rằng tiền vệ người Pháp cần phải tìm lại cảm hứng chơi bóng để lấy lại phong độ tốt nhất của mình hòng giúp cho đội nhà giành chiến thắng.

Thế nhưng, nếu tình trạng sa sút phong độ của Paul Pogba vẫn tiếp diễn thì đó sẽ là một món quà không nhỏ dành cho đội khách West Ham.

Và chắc chắn thầy trò Manuel Pellegrini sẽ rất thích và tiếp nhận lời mời gọi này một cách hoan hỷ nhất.

Một trò chơi quan trọng vẫy gọi Paul Pogba, và nếu anhcó thể trở lại tốt nhất thì siêu sao đương kim vô địch World Cup có thể giúp M.U giành chiến thắng.

Có thể nói cuộc đụng độ với West Ham vào đêm nay có ý nghĩa rất quan trọng với quân đoàn của Solskaer, họ không được phép mất điểm.

Bởi kết quả của một trận hoà cũng khiến Quỷ đỏ rơi sâu xuống vực thẳm, United buộc phải thắng và giành trọn 3 điểm.

Một chiến thắng bản lề trong cuộc đối đầu với The Hammer sẽ tạo lại niềm tin trước trận tái đấu với Barcelona tại Camp Nou.

Không những vậy, nếu có số điểm tuyệt đối trong cuộc đối đầu kể trên, thì M.U sẽ tự tạo cơ hội cho mình rút ngắn khoảng cách với các đội bóng xếp trên để chen chân trở lại top 4.

Nói không ngoa, điều này hoàn toàn tuỳ thuộc vào đôi chân và cái đầu của ngôi sao có giá chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Manchester United.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U - West Ham: Quỷ đỏ thành bại lệ thuộc vào Paul Pogba