Dẫn trước 3-0 nhưng sau đó để đối phương rút ngắn cách biệt hai bàn liền chỉ trong 3 phút là những kịch tính trong trận cầu giữa HAGL và Than Quảng Ninh

Văn Toàn lập cú đúp trong ngày sinh nhật, HAGL suýt rơi vào cảnh 'công làm thủ phá'

nguyen huy | 13/04/2019, 19:39

Dẫn trước 3-0 nhưng sau đó để đối phương rút ngắn cách biệt hai bàn liền chỉ trong 3 phút là những kịch tính trong trận cầu giữa HAGL và Than Quảng Ninh

Sau chiến thắng giòn giã ở trận ra quân trên sân Khánh Hoà, HAGL đã để thua liên tiếp 3 trận ở cả sân nhà lẫn sân khách. Kết quả này đã khiến cho nhiều người nghi ngờ về thực lực và sự chênh lệch giữa các cầu thủ phố núi và các đội bóng khác. Chính vì thế, trước trận đấu này, rất nhiều lời kêu gọi ban lãnh đạo HAGL nên sa thải HLV Dương Minh Ninh.

Trước những áp lực này, HAGL vào trận với Than Quảng Ninh chiều nay trong một tâm thế buộc phải thắng để củng cố niềm tin nơi khán giả và cải thiện tình hình trên bảng xếp hạng.

Chọn chiến thuật phòng thủ phản công, nên những phút đầu, HAGL đã nhường thế trận cho đội khách Than Quảng Ninh. Nhưng sau 20 phút bắt nhịp,HAGL đã cóbàn mở tỷ ở phút 24. Có bóng từ giữa sân, Văn Toàn quyết định đột phá táo bạo vượt qua toàn bộ hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm lạnh lùng hạ gụcthủ môn Tiến Linh.

Ba phút sau bàn thắng đầu, tiền vệ Triệu Việt Hưng đã nâng cao cách biệt nhờ phabăng xuống bên cánh trái của Chevaughn Waslhtrước khi căng ngang cho tuyển thủ U.23 ghi bàn.

Có hai bàn cách biệt, HAGL chơi có phần thoải mái hơn và phút 67, Văn Toàn có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình và đưa đội nhà dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, có lẽ vì nghĩ cách biệt đến 3 bàn nên hàng thủ của HAGL chơi có phần lơ làvà ngay lập tức họ phải trả giá khi để thủng lưới 2 bàn chỉ trong 3 phút. Hai bàn rút ngắn cáchbiệt của Than Quảng Ninh doYao Hermann và Dyachenko ghi ở phút 69 và 71.

Hai bàn thua liên tiếp khiến các cầu thủ HGAL giật mình và những phút còn lại, họ buộc phải chơi tập trung mới bảo toàn được chiến thắng nghẹt thở này.

Với 3 điểm có được, HAGL đã thoát nhóm cuối bảng và hiện đang đứng thứ 8 sau 5 vòng đấu. Riêng cầu thủ Văn Toàn được trao giải Cầu thủ hay nhất trận.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn lập cú đúp trong ngày sinh nhật, HAGL suýt rơi vào cảnh 'công làm thủ phá'